xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" มีลุ้นขึ้นมือ 1 โลกในแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ มีโอกาสโค่นบัลลังก์มือ 1 โลกของ ลุก โดนัลด์ ถ้าหากคว้าแชมป์ศึกกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูจีซี - แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเริ่มแข่งขันรอบแรก คืนวันนี้ (22 ก.พ.) และโปรชาวอังกฤษตกรอบแรกหรือรอบสอง

โดย แม็คอิลรอย มือวางอันดับ 2 ของรายการ ประเดิมลงสนามรอบแรกพบกับ จอร์จ โคเอทซี ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ขณะที่ โดนัลด์ มือวางอันดับ 1 และแชมป์เก่า เจองานหินพบกับ "บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแอฟริกาใต้อีกราย

แม้มีโอกาสขึ้นครองมือ 1 ของโลกเป็นครั้งแรก แต่เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน วัย 22 ปีไม่คิดถึงเรื่องนั้นโดยตอนนี้สมาธิทั้งหมดอยู่ที่การพยายามคว้าแชมป์แมตช์เพลย์ให้ได้เสียก่อน "อันดับโลกเป็นผลมาจากผลงานของคุณ ผมต้องการให้ใจจดจ่ออยู่กับการพยายามคว้าแชมป์รายการต่างๆ และพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นในฐานะผู้เล่นมากกว่า เพราะถ้าหากผมทำแบบนั้นได้ก็จะส่งผลต่ออันดับโลกเอง"

ทั้งนี้ ลี เวสต์วูด สวิงมือ 3 ของโลกเมืองผู้ดีอีกราย ก็มีโอกาสกลับขึ้นครองมือ 1 โลกอีกครั้งเช่นกัน ถ้าหากคว้าแชมป์ในสัปดาห์นี้ และ โดนัลด์ ไม่ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น