xs
xsm
sm
md
lg

"เบนาเตีย" ทอดสะพานผีฉกตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมห์ดี เบนาเตีย
เมห์ดี เบนาเตีย กองหลังทีมชาติโมร็อกโก ทอดสะพาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัวไปจากทีม อูดิเนเซ รับจะเหมือนฝันที่เป็นจริงกับการได้วาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ แมนฯยู มีปัญหาแนวรับ เนมานยา วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมเจ็บเข่าต้องพักยาวอาจจะถึงขั้นทั้งฤดูกาล ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่หูอายุอานามก็มากขึ้นปาเข้าไป 33 ปีแล้ว ส่วน ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิง ก็มีอาการบาดเจ็บ

ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู อาจต้องมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟหน้าใหม่เข้ามาช่วยทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีข่าวว่าเตะตา เบนาเตีย ของ อูดิเนเซ ทีมแกร่งประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่หน่วยก้านพอฟัดพอเหวี่ยงสูงถึง 188 เซนติเมตร

เบนาเตีย เผยอย่างไม่อ้อมค้อมว่า "การได้เป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯยู คือฝันที่เป็นจริง พวกเขาถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่สุดในโลกและการได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นโอกาสอันเหลือเชื่อมากสำหรับผม ทว่าก็ยังมีสัญญากับ อูดิเนเซ ทั้งสองทีมต้องเจรจากันให้ลงตัวก่อนจึงสามารถย้ายทีมได้"

เบนาเตีย เคยเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย์ เหลือสัญญากับ อูดิเนเซ อีก 3 ปี ย้ายจาก เกลร์มองต์ ร่วมถิ่น สตาดิโอ ฟริอูลี เมื่อ 2 ปีก่อน ปัจจุบันวัย 24 ปีหากจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 9.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น