xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ นาตาเล” ซัลโวอูดิฯ คว่ำลาซิโอ 1-0 ขึ้นที่ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ นาตาเล ฝากความหวังได้เสมอ
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล หัวหอกจอมเก๋าของ อูดิเนเซ กระโดดวอลเลย์ประตูสุดสวยช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ 1-0 คว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน ขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน หลังจบศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี
อูดิเนเซ 1-0 ลาซิโอ

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม เอสตาดิโอ ฟริอูลี ในเมือง อูดิเน อูดิเนเซ ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้า-ขาว” อาคันตุกะจากกรุงโรม ฟรานเชสโก กุยโดลิน กุนซือเจ้าถิ่นใช้งาน อันโตนิโอ ดิ นาตาเล เป็นคู่หัวหอกกับ เพียวเตอร์ ซิลินสกี ส่วนทีมเยือนใช้ มิโลสลาฟ โคลเซ และ อันเดร คันเดรวา เป็นราดาชูโรง

เริ่มต้นเกม ลาซิโอ เกมดูดีกว่าเล็กน้อย แต่กลายเป็นเจ้าบ้านที่ตั้งรับ และรอจังหวะสวนกลับมาได้ประตูขึ้นนำก่อน ในนาที 19 กาเบรียล ซิลวา เปิดจากกราบซ้ายเข้ากรอบโทษและเป็น ดิ นาตาเล กระโดดลอยตัววอลเลย์ส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงามให้ อูดิเนเซ นำ 1-0 จากนั้น ลาซิโอ ต้องพยายามบุกแต่ยังไม่มีจังหวะลุ้นแบบจะแจ้ง

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ดิ นาตาเล หาที่ว่างรับบอลก่อนเปิดยัดที่หน้าประตู ซูซาน บาสตา กำลังจะเข้าชาร์ต แต่ เฟเดริโก มาร์เค็ตติ ออกมาปัดบอลทิ้งได้ก่อนแบบหวุดวหวิด จบ ครึ่งแรก ลูกทีมของ ฟรานเชสโก กุยโดลิน นำ 1-0

เปิดฉากครึ่งหลัง นาที 58 “อินทรีฟ้า-ขาว” เกือบเสียลูกที่สองจากความผิดพลาดของ ดอนซาเลซ เปิดไปเข้าทาง อัลลัน แทงต่อเร็วให้ บาสตา กึ่งยิงกึ่งผ่านบอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว ผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม การประสานของของ ดิ นาตาเล และ เพียวเตอร์ ซิลินสกี หลุดเข้ามาแปเน้นๆ ทว่า มาร์เค็ตติ ออกมาบล็อกได้เร็วเซฟได้หวุดหวิด

นาที 73 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นตีเสมอ กอนซาเลซ พักบอลในแดนหน้าก่อนไหลคืนให้ แอร์เดอร์สัน ตัวสำรองที่เติมขึ้นมา สับไกเต็มข้อบอลพุ่งน่ากลัวแต่ก็เหินออกหลังไป จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเป็น อูดิเนเซ คว้าชัย 1-0 เก็บชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อูดิเนเซ : ซเลจโก เบอร์คิช, เมห์ดี เบนาเตีย, ดานิโล, เมาริซิโอ โดมิซซี, ซูซาน บาสตา, อัลลัน, อันเดรีย ลาซซารี, กาเบรียล ซิลวา, เพียวเตอร์ ซีลินสกี, โรแบร์โต เปเรย์รา, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล
ลาซิโอ : เฟเดริโก มาร์เค็ตติ, จูเซ็ปเป เบียวา, อันเดร ดิอาซ, มิเคล ซิอานี่, อัลวาโร กอนซาเลซ, คริสเตียน เลเดสมา, โอเกนยี โอนาซี, มาริอุส สแตนเควิซิอุส, อันโตนิโอ คันเดรวา, สเตฟาโน เมารี, มิโลสลาฟ โคลเซ

ผลฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556

เจนัว 1-1 อตาลันตา
[1-0 อันโตนิโอ ฟลอโร ฟลอเรส น.6, 1-1 คริสเตียนโน เดล กรอสโซ น.8]

อูดิเนเซ 1-0 ลาซิโอ
[1-0 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล น.19]
กำลังโหลดความคิดเห็น