xs
xsm
sm
md
lg

อูดิเนเซ 10 คนไล่ตีเจ๊า “หมาป่า” 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต๊อตติ ยังเป็นที่ถึ่งของ โรมา ได้เสมอ
อูดิเนเซ ที่ต้องเหลือตัวผู้เล่น 10 คน ฮึดไล่ตามตีเสมอ “หมาป่อ โรมา 1-1 ที่กำลังฟอร์มแรงชนะมา 3 เกมรวด โดยจบเกมลงเอยด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม ในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี คู่เดียวของวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
อูดิเนเซ 1-1 โรมา

เกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี คู่เดียวของวันเสาร์ อูดิเนเซ เปิดสนาม ฟริอูรี ต้อนรับ “หมาป่า” โรมา เกมนี้ ฟรานเชสโก กุยโดลิน ของเจ้าถิ่นใช้งาน มาร์โคซูเอล, หลุยส์ มูเรียล และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล เป็นสามประสาน ขณะที่ทีมเยือนวาง เอริค ลาเมลา กับ ฟรานเชสโก ต๊อตติ เป็นตัวอันตราย

เปิดฉากมาเพียง 3 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายอย่างน่ากลัว ดิ นาตาเล ได้บอลโล่งๆ ที่กรอบ 18 หลา กดด้วยขวาเต็มๆ บอลยังไปติดเซฟของ มาเทน สเตเคเลนเบิร์ก บุกอยู่ดีๆ เจ้าถิ่นมาพลาดเสียประตู นาที 20 จากเตะมุมเล่นสั้น ต๊อตติ หยอดมาให้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี พุ่งโหม่งบอลติดเซฟ เบอร์คิช ชนคาน และเป็น ลาเมลา ตามซ้ำไม่เหลือ ให้โรมา ออกนำ 1-0

หลังเสียประตู อูดิเนเซ พยายามจะตั้งเกมตัวเองให้ได้ แต่ก็ยังทำได้ไม่ถนัด ก่อนจบ 45 นาทีแรก เกมสวนกลับของ “หมาป่า” บอลมาที่ ดานิเอเล เด รอสซี ได้จังหวะซัดไกลจากนอกกรอบบอลพุ่งหลุดออกนอกกรอบไป น่าเสียดาย

มาในครึ่งหลัง นาที 54 มาร์โคซูเอล ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากจากทางซ้ายตัดเข้าในกรอบเขตโทษก่อนกดเรียดเข้ามือผู้รักษาประตูไม่มีปัญหา และแล้วนาที 61 อูดิเนเซ มาได้ประตูที่ต้องการ มาร์โคซูเอล จ่ายทิ้งไปให้ หลุยส์ มูเรียล สปีดตามไปเอาบอล ก่อนแตะหลบแนวรับ 2 คน และยิงเดรียดลอดขา สเตเคเลนเบิร์ก เป็นประตูตีเสมอ 1-1

นาที 75 เจ้าบ้านพยายามบุกให้ได้ต่อเนื่องแต่เกมต้องมาชะงัก โธมัส เออร์โตซ์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากถูกมองว่าเข้าอันตรายใส่ ฟลอเรนซี ช่วงที่เหลือทำให้ต้องแก้เกมและประคองตัวรักษาสกอร์ที่เสมอเอาไว้ได้ จบ 90 นาทีต้องแบ่งกันไปทีมละแต้มด้วยผลเสมอ 1-1 อันดับในตารางไม่ขยับกันทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อูดิเนเซ : ซเลจโก เบอร์คิช, โธมัส เออร์โตซ์,ดานิโล, เมาริซิโอ โดมิซซี, ซูซาน บาสตา, เอมานูเอล บาดู, อัลลัน มาร์เกซ,กาเบรียล ซิลวา, มาร์โคซูเอล, หลุยส์ มูเรียล, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล
โรมา : มาเทน สเตเคเลนเบิร์ก, อิวาน ปิริส, นิโคลัส บูร์ดิสโซ, เลอันโดร คาสตาน, วาซิริส โตโรซิดิส, ดานิเอเล เด รอสซี, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, มาร์ควินโญ, ซึโมเน แปร์รอตตา, เอริค ลาเมลา, ฟรานเชสโก ต๊อตติ
กำลังโหลดความคิดเห็น