xs
xsm
sm
md
lg

ยิงแล้ว! “โอ้” ซัดให้ “มิลาน” เกมอุ่นเครื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ล็อกหนีนายประตูก่อนยิงโล่งๆ
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียน ตอกย้ำความดังของตัวเองในเมืองมิลานและมีแววไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากการซัดประตูในเกมอุ่นเครื่องพาทีม “ปิศาจแดง-ดำ” เอาชนะทีมรองบ่อนจาก เซเรีย ดี 10-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ย้ายทีมยังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยราคา 19.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท) “ซูเปอร์มาริโอ” เรียกเสียงฮือฮาจากสาวก “รอสโซเนรี” ได้ไม่น้อย และมีแววว่าจะเป็นการซื้อที่คุ่มค่าทุกสตางค์ หลังจัดการยิงประตูได้ตั้งแต่การประเดิมสนามกับ มิลาน ในเกมอุ่นเครื่องกับ ดาร์โฟ เบาริโอ ทีมเล็กๆ ในเซเรีย ดี อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

โดยไฮไลต์สำคัญ ดาวยิงรายนี้โซโล่เดี่ยวล็อกบอลหลบผู้รักษาประตูก่อนแปบอลเข้าประตูไปโล่งๆ และจ่ายให้ โบยาน เกอร์กิช ทำอีก 2 ประตู พาทีม เอซี มิลาน เอาชนะไปแบบสุดหรู 10-0 ซึ่งในแมตช์นี้มีผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ลงสนามหลายราย ได้แก่ โบยาน, เอมบาย เนียง, โรบินโย และ สเตฟาน เอล ชาราวี ด้วย

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี ยังต้องรอการทดสอบสภาพร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะทราบว่าพร้อมลงประเดิมสนามในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในสีเสื้อ "รอสโซเนรี" ในสุดสัปดาห์นี้ ที่จะพบกับ อูดิเนเซ หรือไม่


กำลังโหลดความคิดเห็น