xs
xsm
sm
md
lg

“ปรันเดลลี” ลั่นตัดโมฮอว์กหาก “อัซซูรี” แชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาเร ปรันเดลลี
เซซาเร ปรันเดลลี ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ปลุกใจลูกทีมเต็มที่ หลังออกมาให้สัมภาษณ์แบบช็อกแฟนบอล ว่า ตนเองจะตัดผมทรงโมฮอว์กย้อนเป็นวัยรุ่นเพื่อเป็นการฉลองหากสามารถพาทีม “อัซซูรี” อิตาลี เป็นแชมป์โลกปี 2014 ที่ดินแดนแซมบ้าได้ในปีหน้า

อดีตนายใหญ่ของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ที่ปัจจุบันรับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ของทีมชาติอิตาลี เผยตนเองจะยอมตัดผมโมฮอว์ก ทรงฮิตขัดใจแม่ เหมือน 2 นักเตะ เอซี มิลาน อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี และ สเตฟาน เอล ชาราวี หากทำผลงานพาทีมชาติอิตาลีคว้าถ้วยแชมป์โลกปี 2014 ที่ประเทศบราซิลได้

โดย ปรันเดลลี ที่เคยทำผลงานพา อิตาลี เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูโร 2012 ก่อนจะพ่ายทีมแชมป์เก่า “กระทิงดุ” สเปน ไปแบบเจ็บปวด ออกมาเผยว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ “ซูเปอร์มาริโอ” ลูกทีมคนโปรดย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับมาอยู่ในอิตาลีอีกครั้ง และทำผลงานหรูซัด 2 ประตูให้สังกัดเอาชนะ อูดิเนเซ 2-1 ก่อนเตรียมอุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ในวันพุธนี้

“ผมยินดีสุดๆ บาโลเตลลี กลับมา เขาดูมีความกระตือรือร้นมากทีเดียว และเป็นข้อดีของเราที่เข้าจะได้เล่นร่วมกับหัวหอกดาวรุ่งอย่าง เอล ชาราวี พวกเขาจะเป็นคู่หูที่น่ากลัวแน่ๆ และหากว่าพวกเราสามารถเป็นแชมป์โลกได้ที่บราซิล ผมจะตัดโมฮอว์กเหมือนพวกเขาเลยล่ะ” ปรันเดลลี กล่าว
บาโล-ชาราวี ต้นแบบโมฮอว์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น