xs
xsm
sm
md
lg

"ยูเว่" บุกยิงอูดิเนเซ 10 ตัว 4-1 ขึ้นนำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเมโร แบ็กจอมบุกของอูดิฯ แทบไม่ได้เล่นเกมรุก
"แชมป์เก่า" ยูเวนตุส บุกไปเก็บ 3 แต้มพร้อมขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว หลังเอาชนะ อูดิเนเซ ที่เหลือ 10 คน 4-1 ชนิไม่ต้องออกแรงเหนื่อย ในศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เจ้าถิ่นยังต้องควานหาชัยชนะนัดแรกของซีซันนี้ต่อไป

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
อูดิเนเซ 1-4 ยูเวนตุส

เปิดหัวมาไม่ถึง 5 นาที การประสานงานของ ฟาบเบียนี ชิ่งให้ ดิ นาตาเล ยิงจากนอกกรอบให้ บุฟฟอน ต้องแรงเซฟก่อนทันที แต่เมื่อผ่าน 12 นาที กลายเป็น "ม้าลาย" มาได้จุดโทษ ซเลจโก เบอร์คิช รวบ จิโอวินโก ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ประตูเจ้าถิ่นทันที และเป็น วิดาล สังหารเข้าไปไม่มีเหลือ ออกนำ 1-0

ด้วยตัวผู้เล่นมากว่า "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียวและมาได้ประหนีห่าง 2-0 ช่วงทดเจ็บท้ายครึ่งแรก จาก เมียร์กู วูซินิช ซัดแถวบริเวณจุดโทษบอลผ่านมือ ปรันเดลี นายทวารสำรองของ อูดิเนเซ ไม่มีเหลือ ปิดครึ่งแรกไปแบบสบายๆ

ตัดกลับมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง จิโอวินโก ยังสร้างโอกาสให้ทีมบุกต่อเนื่อง และเป็นผู้ทำประตูนำห่าง 3-0 จากจังหวะซ้ำ ลูกยิงไกลของ มาร์คิซิโอ เข้าไปง่ายๆ จากนั้น นาที 71 ดาวเตะร่างเล็กคนเดิมบวกประตูที่ 2 ของตัวเองหลังรับบอลจาก ปิร์โล กดด้วยขวาบอลมุดเข้าเสาสองอย่างสวยงาม ยูเวนตุส ทิ้งออกไปเป็น 4-0

กระทั่งนาที 77 ลาซซารี มายิงประตูปลอบใจล่ามาเป็น 1-4 จากจังหวะที่แนวรับ "ม้าลาย" เคลียกันไม่ขาด ช่วงที่เหลือ ยูเวนตุส ที่ตัวผู้เล่นเหนือกว่าตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เล่นกันสบายๆ ครองบอลไว้กับตัว ทำให้ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที "แชมป์เก่า" ชนะไปเบาะๆ 4-1 เก็บชัยนัดที่ 2 ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช เซเรีย อา ชั่วคราวก่อนการแข่งขันในคู่ดึก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อูดิเนเซ : ซเลจโก เบอร์คิช, ดานิโล, เมาริซิโอ โดมิซซี, เมลดิห์ เบนาเตีย, อันเดรีย ลาซซารี, โรเบอร์โต เปเรย์รา, จามปิเอโล ปินซี, เปาโล อเมโร, ซูซาน บาสตา, อันโตนิโอ ดิ นาตาเล, ดีเอโก ฟาบเบียนี
ยูเวนตุส : จิอันลุยจิ บุฟฟอน, ลีโอนาโด โบนุชชี, จอร์โจ คิเอลลินี, อันเดร บาซาญี, เคลาดิโอ มาคิซิโอ, อาร์ตูโร วิดาล, อันเดรีย ปิร์โล, ควอดโว อซาโมอาห์, สเตฟาน ลิชสไตเนอร์, เซบาสเตียน จิโอวินโก, เมียร์กู วูซินิช
จิโอวินโก เหมา 2 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น