xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" คัมแบ็คดวลสวิง ฮอนด้า คลาสสิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ หวนสู่บรรยากาศเก่าๆในรายการฮอนด้า คลาสสิค อีกครั้ง
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เตรียมหยิบเหล็กคู่ใจลงแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า คลาสสิค ที่ปาล์ม บีช การ์เดน รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการกลับมาลงแข่งรายการนี้อีกครั้งนับตั้งแต่ลงหวดครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 17 ปี

ก้านเหล็กวัย 36 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจดวลสวิงกอล์ฟพีจีเอ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิลบีช เนชันแนล โปรแอม ที่แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้จบเพียงอันดับ 15 ร่วม แต่ยังมีแผนวัดวงสวิงอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ทางการเมื่อวันอังคารที่ 14 ก.พ. ถึงโปรแกรมการแข่งขันอีก 3 รายการถัดไป

โดยเริ่มต้นที่รายการ พีจีเอ ทัวร์ แมทช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่อริโซนา (22-26 ก.พ.), ฮอนด้า คลาสสิค ที่ฟลอริดา (1-4 มี.ค.) และปิดท้ายที่ เวิลด์ กอล์ฟ คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่ไมอามี ฟลอริดา (8-11 มี.ค.) โดยในรายการ ฮอนด้า คลาสสิค เป็นโปรแกรมที่ถูกวางสอดแทรกขึ้นมาในภายหลัง

โดยวูดส์ ที่เคยลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า คลาสสิค สมัยเพิ่งก้าวเข้ามาในฐานะมือสมัครเล่น โดยมีอายุ 17 ปี และทำผลงานไม่ผ่านการตัดตัวในครั้งนั้น กล่าวความรู้สึกที่จะได้กลับไปลงแข่งขันในรายการดังกล่าวว่า "ผมได้ยินแต่สิ่งดีๆที่เกี่ยวกับรายการฮอนด้า คลาสสิค ซึ่งเวลานี้ผมอยู่ที่นี่ และก็ต้องการที่จะลงแข่งเมื่อใดก็ตามที่มีความเป็นไปได้"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ และกำลังมองไปถึงการค่อยๆต่อยอดมันขึ้นมาทีละนิด ผมรู้สึกตัวเองก้าวหน้าขึ้นกว่าปีที่แล้ว และหวังว่าการทำงานหนักตลอดเวลาที่ผ่านมา จะช่วยส่งให้ผมคว้าชัยชนะได้เร็วๆนี้" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น