xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ยันไม่จ้างโค้ชติวหวดคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี จะทำงานร่วมกับพ่อของตัวเองต่อไป
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลก ชาวเดนส์ ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่มีความคิดที่จะจ้างโค้ชติวหวดคนใหม่แต่อย่างใด หลังเพิ่งแยกทางกับ ริคาร์โด ซานชซ โค้ชหวดชาวสเปนไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกล่าวรู้สึกดีใจที่ได้เห็น "วิกา" วิคตอเรีย อซาเรนกา เพื่อนรักของตัวเองเป็นแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน หลังจบทัวร์นาเมนต์ที่แดนจิงโจ้

หวดสาววัย 21 ปี ผนึกกำลังกับ ซานเชซ อดีตโค้ชของ เยเลนา แยนโควิช ด้วยความหวังที่จะปลดล็อกแชมป์แกรนด์สแลมแรกของตัวเองให้ได้ แต่กลับต้องฝันค้าง เมื่อตกรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกออสเตรเลียน โอเพน แถมเสียตำแหน่งมือ 1 โลกให้ วิคตอเรีย อซาเรนกา แชมป์ออสซีฯ และเพื่อนซี้จากเบลารุส ทำให้เจ้าตัวและทีมงาน ตัดสินใจแยกทางกับโค้ชชาวสเปนในที่สุด ทั้งที่ทำงานด้วยกันแค่ 2 เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม "วอซซี" ที่เวลานี้กำลังเตรียมตัวลงหวดรายการ "กาตาร์ โททัล โอเพน" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในสัปดาห์หน้า (13-19 ก.พ.) ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่มีแผนที่จะดึงโค้ชใหม่แทน ซานเชซ แต่อย่างใด หลังได้พีโอเตอร์ พ่อของตัวเอง กลับมาทำงานนี้ต่อ "เวลานี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว ที่ผ่านมาฉันทำงานกับคุณพ่อมาตลอด และก็จะทำเช่นนี้ต่อไป เพราะฉันคงไม่ชอบใจนักหากทีมงานเรามีขนาดใหญ่กว่าที่เป็นอยู่"

ขณะเดียวกัน หวดสาวชาวเดนส์ กล่าวว่ารู้สึกประทับใจไม่น้อยที่ได้เห็นเพื่อนรักอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา คว้าแชมป์ออสซี โอเพน ไปครอง "พวกเราเติบโตและเล่นด้วยกันมาตลอด ซึ่งคุณย่อมรู้ดีว่าฉันทำผลงานได้ดีมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และเธอเองก็ทำได้ดีเช่นกัน ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเพื่อนประสบความสำเร็จ"
เดินมาพร้อมกับ อซาเรนกา (ขวา) มือ 1 โลกเพื่อนซี้
กำลังโหลดความคิดเห็น