xs
xsm
sm
md
lg

เด็กผีกรี๊ดงานโปเตโต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

Get Reary For Party With Master Potato
ไบรอัน ร็อบสัน และ พอล ปาร์คเกอร์ อดีตสองนักเตะของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมเปิดงาน “Get Reary For Party With Master Potato” ก่อนเกมแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมรับชมเกมถ่ายทอดสดผ่านทางจอโทรทัศน์ร่วมกัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 เวลาประมาณ 18.30 น. ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเตอรองส์ บาร์ นายลิม ซี ฮัว ผู้จัดการฝ่ายขายระหว่างประเทศ บริษัท มามีดับเบิ้ล เด็กเกอร์ บีเอชดี เจ้าของผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบ “มิสเตอร์โปเตโต้” ร่วมเป็นประธานเปิดงาน “Get Reary For Party With Master Potato” ในแมทช์ศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองทีมคู่แค้นจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

บรรยากาศภายในงานประกอบไปด้วย การจับรางวัลและมอบของที่ระลึกให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชม โดยไบรอัน ร็อบสัน และ พอล ปาร์คเกอร์ อดีตสองนักเตะของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งร่วมพูดคุยและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “ลีซอ” ธีระเทพ วิโนทัย และ ดัสกร ทองเหลา สองนักเตะทีมชาติไทย พร้อมร่วมรับชมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ด้วยบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ภายในร้าน

โดยจบการแข่งขันเป็นฝ่าย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไป 2-1 โดย เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษทำคนเดียว 2 ประตูให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะมาตีใข่แตกได้ในช่วงท้ายของการแข่งขัน
ไบรอัน ร็อบสัน และ พอล ปาร์คเกอร์
จับของรางวัลแก่ผู้โชคดี
บรรยากาศภายในร้าน
มันฝรั่งทอดกรอบ “มิสเตอร์โปเตโต้”
กำลังโหลดความคิดเห็น