xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ใส่ "ไนกี้" เซ็น 3 ปี 45 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เอฟซี ได้ ไนกี้ เข้ามาเป็นพันธมิตร
ชลบุรี เอฟซี ทีมลูกหนังชั้นนำของเมืองไทยเซ็นสัญญา 3 ปี รวมมูลค่า 45 ล้านบาท สวมชุดแข่ง ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ ไนกี้ ในการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยชุดแข่งรุ่นใหม่จะจำหน่ายในราคาตัวละ 990 บาท

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 เวลา 17.00 น. ไนกี้ ร่วมกับ ชลบุรี เอฟซี จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างกัน ณ ลานหน้าหน้าเซ็นทรัล พลาซ่า จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ท่ามกลางแฟนบอล “ฉลามชล” ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งหลายร้อยคน

ด้าน มร. ซานเจย์ กันนาปาติเย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ไนกี้ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า “ไนกี้ เล็งเห็นว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลระดับแนวหน้าที่มีการบริหารจัดการอย่างเป็นมืออาชีพ และมีส่วนในการพัฒนารากฐานฟุตบอลไทยอย่างจริงจังมาโดยตลอด ไนกี้ จึงรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมืออย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ ไนกี้ และ ชลบุรี เอฟซี ยังเตรียมร่วมกันจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะฟุตบอลแก่เยาวชนในระดับท้องถิ่นโดยใช้เนื้อหาที่ได้มาตรฐานระดับโลกและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใช้ในลีกระดับโลกในชื่อ กิจกรรมอีลิท เทรนนิ่ง 2.0 ด้วย”

ขณะที่ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ว่า “ชลบุรีเอฟซี สร้างชื่อเสียงทั้งในเวทีระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมถึงสามารถปลุกกระแสฟุตบอลในระดับท้องถิ่นพร้อมสร้างนักเตะป้อนสู่ทีมชาติมาหลายรุ่น ความร่วมมือกับแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง ไนกี้ จึงถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่เราสั่งสมมาเป็นระยะเวลายาวนานให้ไปสู่ระดับสากล รวมถึงเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของสโมสรนับแต่ก่อตั้ง”

“ซึ่ง ไนกี้ จะเปิดประตูให้เราเข้าถึงมาตรฐานของสโมสรฟุตบอลระดับโลก นวัตกรรมฟุตบอลที่ทันสมัย รวมถึงคลังเทคนิค ความรู้ ความชำนาญในการพัฒนาศักยภาพนักเตะ ซึ่งจะสามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งของสโมสรชลบุรี เอฟซี ทั้งในระดับอาชีพและระดับเยาวชน พร้อมเป็นแม่แบบในการยกระดับมาตรฐานสโมสรฟุตบอลไทยให้ก้าวไกลไปอีกขั้น”

สำหรับความร่วมมือระหว่าง ชลบุรี กับ ไนกี้ ครั้งนี้มีระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่พ.ศ.2555 ถึง พ.ศ.2557 คิดเป็นปีละ 15 ล้านบาท รวมมูลค่าตลอดสัญญาทั้งสิ้น 45 ล้านบาท ซึ่ง “ฉลามชล” จะสวมชุดแข่งขันของ ไนกี้ ลงสนามในทุกรายการที่ได้รับการรับรองจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ และสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) โดย ไนกี้ ยังสนับสนุนเครื่องแต่งกายอื่นๆ รวมทั้งอุปกรณ์ให้แก่ทีมนักเตะ ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ทีมด้วย

ทั้งนี้ ชุดแข่งขันใหม่ของ “ฉลามชล” ประกอบไปด้วย ชุดเหย้าเป็นเสื้อลายสีฟ้า-น้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน และถุงเท้าสีน้ำเงิน ชุดเยือนเป็นเสื้อลายสีชมพู-ดำ กางเกงสีดำ และถุงเท้าสีดำ โดยทั้ง 2 ชุดใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยีมาตรฐานเดียวกับชุดแข่งขันของสโมสรระดับโลก คือ เทคโนโลยี ไนกี้ ดราย ฟิต (Nike Dry Fit) ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับเหงื่อจากร่างกายเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้งสบาย

คอลเลคชันชุดแข่งขันสโมสรชลบุรี เอฟซี ประกอบไปด้วย ชุดแข่งขันทีมเหย้าและทีมเยือน เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อโปโล เสื้อยืด และกระเป๋า โดยเสื้อเจอร์ซีจะวางจำหน่ายในราคาตัวละ 990 บาท ที่ไนกี้ ช็อป ชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ ร้านเอฟบีที สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ร้านนกแก้ว ร้านอารี สยาม ร้านเดอะชาร์ค ช็อป ไนกี้ คอร์เนอร์ ในซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ สาขาลาดพร้าว สาขาปิ่นเกล้า ร้านชลบุรี ช็อป สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ร้านวิคตอรี่ ชลบุรี ร้านเดอะชาร์ค คาเฟ่ และที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ไนกี้ ได้ที่เว็บไซต์ nikefootball.in.th หรือที่ facebook.com\nikefootballTH
วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี
มร.ซานเจย์ กันนาปาติเย
ไนกี้ จับมือกับ ฉลามชล เป็นเวลา 3 ปี
โฉมหน้าชุดแข่งเหย้า-เยือนแบบใหม่ของ ชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น