xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดแข่ง "บาร์ซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เลส ปูโยล และ เปโดร สองผู้เล่นบาร์เซโลนายืนเป็นนายแบบชุดแข่งขันใหม่
ชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้าและเยือนสำหรับฤดูกาล 2011/2012 ของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกแบบโดย "ไนกี้" ได้มีการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การออกแบบเน้นความสวยงามทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความศรัทธาในเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่สุดและประวัติศาสตร์ของสโมสร

เสื้อแข่งขันชุดเหย้าช่วงตัวประกอบด้วยเอกลักษณ์แถบสีแดงเลือดหมูและสีน้ำเงินอันโด่งดังไปทั่วโลกจำนวน 11 แถบซึ่งถูกปักบนเสื้อแข่งขันเป็นครั้งแรก ที่ปกเสื้อด้านในมีตัวอักษรกราฟิกคำว่า “Tots unit fem força” ซึ่งเป็น คติพจน์ของสโมสรที่มีความหมายว่า “สามัคคีคือพลัง” โดยนำมาจากเพลงประจำสโมสรบาร์เซโลนา

ขณะที่เสื้อแข่งขันชุดเยือนเป็นสีดำสนิท นับเป็นการสร้างสรรค์ชุดเยือนรูปแบบใหม่และแตกต่างจากเดิม เสื้อแข่งขันสีดำ ประกอบด้วยลวดลายกราฟิกสีดำและเทาที่โดดเด่นบนช่วงไหล่เพื่อระลึกถึงธง “เซเญร่า” ธงประจำแคว้นคาเทโลเนียของชาวคาตาลัน โดยชุดแข่งทั้งสองแบบมีความพิเศษตรงน้ำหนักเบากว่าชุดเดิม 13% พร้อมให้ความยืดหยุ่นมากกว่าเดิม 17% เมื่อเทียบกับเสื้อแบบที่ใช้เมื่อสองปีก่อน

นอกจากนี้ ไนกี้ ยังได้เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดฝึกซ้อมและเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทีมบาร์เซโลน่าให้ผู้เล่นและแฟนๆ ของทีมใช้สวมได้ทั้งในและนอกสนามอีกด้วย ทั้ง เสื้อรักบี้ และเสื้อแจ๊คเก็ต N98 ปักด้วยตัวอักษร “Barca” สีทอง ในขณะที่เสื้อยืดก็มีตราสัญลักษณ์ของ บาร์เซโลนา เช่นกัน





กำลังโหลดความคิดเห็น