xs
xsm
sm
md
lg

ทาบไม่จริง "สไนเดอร์" เสียดายชวดซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจปัดฝุ่นนำแผนคว้า เวสลีย์ สไนเดอร์ มาทบทวนอีกหรือไม่ เมื่อเพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์อ่อยทำนอง หากยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบทามจริงจังอาจได้ร่วมงานกันไปแล้ว
ผีคิดกลับไปทาบ สไนเดอร์ จริงจัง ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากได้ตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ มาปั้นเกมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เมื่อเส้นตายซื้อ-ขายนักเตะผ่านไปทั้งช่วงหน้าร้อน-หน้าหนาว กองกลางตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ ยังคงสวมยูนิฟอร์ม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี อยู่ถึงทุกวันนี้

โดย สไนเดอร์ กล่าวกับสื่อแดนมะกะโรนี หลังพอทราบว่าอนาคตในถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา ชักไม่แน่นอน เหตุตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง "ไม่เคยมีข้อเสนอจริงๆ จังๆ มาจากแมนฯ ยูไนเต็ด ผมรับทราบทุกอย่าง ผมไม่ได้อยู่ในจุดที่ไม่รับรู้อะไรเลยเสียหน่อย เพียงแต่ยังไม่มีข้อเสนอแบบจริงๆ จังๆ เข้ามาเลย"

"ถ้าวันสุดท้ายของการซื้อ-ขายนักเตะมีข้อเสนอเข้ามาจริง บางทีผมอาจได้ย้ายทีมไปแล้ว แต่ทั้งนี้ในความเป็นจริงคือ ผมยังรู้สึกว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นบ้านของผม อย่างไรก็ดี ยังไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้าผมจะเล่นให้สโมสรแห่งใด" ดาวเตะวัย 27 ปี ทิ้งท้าย

ซึ่งถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดหวนทาบ สไนเดอร์ คงต้องเปิดคลังสู้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย ที่ล่าสุด ลูเชียโน สปัลเล็ตติ กุนซือชาวอิตาลียอมรับแล้วว่าแอบจ้องสตาร์ดัตช์ รวมถึง เมาโร ซาราเต หัวหอกอาร์เจนไตน์ "งูใหญ่" มาเสริมแกร่งก่อนตลาดแดนหมีขาวปิดตัววันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

สปัลเล็ตติ ให้สัมภาษณ์ว่า "ในส่วนของ ซาราเต ผมยืนยันว่าเขาอยู่ในความสนใจของเรา เพียงแต่นักเตะไม่คิดมาเล่นฟุตบอลในรัสเซีย ขณะที่ สไนเดอร์ เป็นที่ต้องการของบรรดายอดทีม ทว่าเขายังอยู่ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งดูเหมือนต้นสังกัดยังไม่อยากขายผู้เล่นรายนี้ออกไป และเมื่อพูดถึงนักเตะระดับ สไนเดอร์ เชื่อเถอะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว แต่เรากำลังทำงานในตลาดซื้อ-ขายกันต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น