xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้กดม้าขาว 2-0 ลิ่วตัดเชือกเดเอฟเบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี เลื้อยหนีกองหลังม้าขาว
บาเยิร์น มิวนิค ได้ ฟรองค์ ริเบรี และ มาริโอ โกเมซ ช่วยกันซัดคนละเม็ด ก่อน "เสือใต้" เอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ต 2-0 ก่อนลิ่วเข้ารอบตัดเชือกศึกเดเอฟเบ โพคาล ได้อย่างไม่มีปัญหา หลังจบเกมเมื่อคืนวันพุธที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 8 ก.พ. บิ๊กแมตซ์ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ต เปิดรังเมเซเดส-เบนซ์ อารีนา พบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เจ้าบ้านส่ง คาเคา และ เวดัด อิบิเซวิช ผนึกกำลังในแดนหน้า ส่วนทีมเยือน ไม่พลาดส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบ

เกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมเล่นกันได้สูสี ก่อนเป็นทาง บาเยิร์นฯ ที่มาได้ประตูนำในช่วงนาที 29 มุลเลอร์ วิ่งขึ้นมาเปิดบอลจากกราบขวาให้ ริเบรี เข้ามายิงจ่อๆทำให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้น สตุ๊ดการ์ต เองมีโอกาสบุกขึ้นมายิงหลายครั้งแต่ยังทำไม่ได้ จบครึ่งแรก ตามหลังอยู่ 0-1

ครึ่งหลังเปิดฉากมาได้ไม่นาน ก็เป็น "เสือใต้" ที่ถลุงเพิ่มเป็น 2-0 มุลเลอร์เจ้าเก่า ตักบอลเข้าเขตโทษ ให้โกเมซ ที่ยืนปักหลักหน้าประตู วอลเลย์ด้วยขวาติดเซฟ สเวน อุลรีช นายด่าน "ม้าขาว" ทว่าโชคร้ายบอลกระเด้งกลับเข้าทาง โกเมซ ซัดอีกทีเข้าประตูไป และจากนั้นไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเอาชนะไป 2-0 ผ่านเข้าตัดเชือกได้ตามคาด

ผลฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล วันพุธที่ 8 ก.พ. 55
ฮอฟเฟนไฮม์ 0-1 กรอยเธอร์ เฟือธ
แฮร์ธา เบอร์ลิน 0-2 มุนเชนกลัดบัค
สตุ๊ดการ์ต 0-2 บาเยิร์น มิวนิค
บัวเต็ง (ขวา) ขึ้นเบียดกับ นีร์เดอเมียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น