xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเหลือง" ขยี้รองบ่อน 4-0 ลิ่วเดเอฟเบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ซัดประตูสุดสวยให้เสือเหลือง
โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ของกุนซือ เจอร์เกน คล็อปส์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นเคย หลังบุกไปยิง โฮลสทีน เคล ทีมรองบ่อนจากลีกล่างของเยอรมนีถึงถิ่น 4-0 ในศึกฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล คืนวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนตบเท้าเข้าไปเล่นรอบตัดเชือกได้ตามคาด

เกมเดเอฟเบ โพคาล คืนวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2555 ที่สนามโฮลสทีน-สตาดิโอน โฮลสทีน เคล ทีมจากลีกเรจิโอนัลลิกา นอร์ด เจองานหนักพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ซึ่งงานนี้ เจอร์เกน คลอปส์ กุนซือทีมเยือน แม้เจอทีมต่างชั้น แต่ไม่พลาดขนผู้เล่นแนวรุกลงสนามเต็มสูบ โดยมี โรเบิร์ต เลวานโดวสกี และ ชินจิ คากาวะ ยืนค้ำในแดนหน้า

ดอร์ตมุนด์ เล่นได้ดีกว่าในช่วง 10 นาทีแรก และก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จาก โรเบิร์ต เลวานโดวสกี กองหน้าของทีมที่วิ่งขึ้นมาซัดจากเสาสองบอลผ่านมือผู้รักษาประตู มอร์เทน เจนเซน เข้าไป เท่านั้นไม่พอ นาที 18 บลาซีโควสกี เลี้ยงจี้สุดเส้นหลัง ก่อนตบเข้ากลางให้คากาวะ กดเต็มข้อตุงตาข่ายให้ "เสือเหลือง" นำอีกรอบเป็น 2-0 แม้เจ้าบ้านฮึดสู้บ้างแต่ทำอะไรไม่ได้ จบครึ่งแรก ตามหลัง 0-2

ครึ่งหลัง เกมของดอร์ตมุนด์ ชักแผ่วปล่อยให้โฮลสทีน เคล บุกขึ้นมาเจาะแนวรับของตัวเองอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีสกอร์ไล่ตาม ส่วนนาที 73 ดอร์ตมุนด์ เกือบได้ประตูที่สาม จังหวะมะรุมมะตุ้มหน้าเขตโทษ และเป็น คากาวะ ฉวยโอกาสยิงจ่อๆไม่เกิน 3 หลา แต่ไปติดบล็อคของ เจอร์เกนเซน

อย่างไรก็ตาม นาที 78 ดอร์ตมุนด์ มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 เปริซิค ตักบอลจากกราบขวา เข้าเขตโทษให้ ลูคัส บาร์ริออส หัวหอกตัวสำรองของทีมวิ่งมาซัดตุงตาข่าย ก่อนที่ เปริซิค จะยิงประตูปิดกล่องให้ "เสือเหลือง" บุกมาถล่ม โฮลสทีน เคล ไปแบบขาดลอย 4-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ ได้เป็นทีมแรก
เพื่อนร่วมทีมวิ่งไปดีใจกับ เลวานโดวสกี
เจอร์เกน คล็อปส์ นายใหญ่ดอร์ตมุนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น