xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" เซ็น 3 ปีซิวกลางทีมชาติมาซิโดเนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ ยูรอฟสกี พกดีกรีทีมชาติมาซิโดเนียมาร่วมทัพ เมืองทองฯ
"กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เปิดตัว มาริโอ ยูรอฟสกี มิดฟิลด์ทีมชาติมาซิโดเนียอย่างเป็นทางการที่ห้องแถลงข่าว สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี โดยมี รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรร่วมแถลงข่าวเปิดตัว เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์

"บิ๊กเป้" เปิดเผยถึงการได้ตัวกองกลางซ้ายธรรมชาติจากทีมเมตาลูรห์ โดเนตสค์ วัย 26 ปี ทีมดังในลีกสูงสุดยูเครนมาร่วมทัพครั้งนี้ว่า “เขาเป็นนักเตะจากต่างประเทศที่ดีที่สุดที่เรามีอยู่ในตอนนี้ เขามีดีกรีทีมชาติมาซิโดเนียที่ยังยึดตำแหน่งตัวจริงอยู่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก ผมมั่นใจว่าเขาจะมาสร้างความแตกต่างในทีมเราให้ดีขึ้น เพราะเรามีเป้าหมายที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ และที่สำคัญการดึงตัวนักเตะรายนี้มาก็เพื่อพัฒนาทีมไปข้างหน้า โดยสัญญาที่เราทำกับ มาริโอ คือ 3 ปี ค่าเหนื่อยต่อเดือนก็เลข 6 หลัก ประมาณครึ่งล้านบาท”

ผอ.สโมสรเมืองทองฯ กล่าวอีกว่า “การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ถือว่าเซอร์ไพรส์วงการลีกในยุโรปพอสมควร เนื่องจากตัวนักเตะตกเป็นข่าวกับทีมชั้นนำมากมายทั้งจา เจลีก ,เคลีก และไชน่าลีก รวมถึง แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี หลังจากได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งแห่งคาบสมุทรบอลข่านต่อจาก จอร์จี ฮาจี ตำนานทีมชาติโรมาเนีย แต่สุดท้ายได้ย้ายร่วมทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย”

ขณะที่ ยูรอฟสกี เปิดเผยว่า “ผมศึกษาทีมเมืองทองฯโดยละเอียดก่อนตัดสินใจมาร่วมทัพ ซึ่งผมเห็นว่าเป็นทีมที่มีตำนานความยิ่งใหญ่ มีระบบการจัดการที่ดี มีแฟนบอลที่น่ามหัศจรรย์มาก และที่สำคัญเป็นการท้าทายตนเองกับการตัดสินใจมาเล่นไทยลีกด้วย ผมมั่นใจว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมเมืองทองประสบความสำเร็จได้

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี นับเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ต่อจาก อัตนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ และโคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีโอที เอสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น