xs
xsm
sm
md
lg

"เอกภูมิ" จ่อลาท่าเรือหลังหลายทีมรุมแย่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ 1 ในแข้งหลักของ สิงห์เจ้าท่า ที่ส่อไหลออก
เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ กองหน้าตัวจี๊ดมีสิทธิ์ได้เก็บข้าวของย้ายออกจากทีม การท่าเรือไทย หลังจากมีหลายสโมสรให้ความสนใจและพร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมงาน ขณะที่ “สิงห์เจ้าท่า” ก็กำลังประสบปัญหาด้านการเงินซึ่งค้างค่าจ้างนักเตะมา 4 เดือนแล้ว

ก่อนหน้านี้ทีมดังย่านคลองเตยต้องเสีย 2 นักเตะชาวแคเมอรูนอย่าง มุนเซ อุลริช นายทวารจอมลีลาและ มูดูรู สวา มอยเซ ปราการหลังจอมแกร่งที่หมดสัญญาเช่นเดียวกับ วาลซี จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิล และ คิม ดอง ชาน หัวหอกชาวเกาหลีใต้ ส่วนนักเตะไทยอย่าง ทศพล ลาเทศ กองหลังดาวรุ่งและ มงคล นามนวด แบ็กซ้ายจอมปั่นฟรีคิกก็เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไป เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แล้ว

ล่าสุด เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ดาวเตะความเร็วสูงซึ่งเป็นกำลังสำคัญของ การท่าเรือไทย ในฤดูกาล 2011 ก็มีแนวโน้มว่าจะได้ย้ายออกจากถิ่นแพท สเตเดียม อีกราย หลังมีรายงานว่าหลายสโมสรคอยจับจ้องตาเป็นมันและพร้อมทุ่มทุนดึง “เจ้าบอล” ไปร่วมงาน โดยมี “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีเอี่ยว รวมถึง บีอีซี เทโรศาสน ด้วย

ทั้งนี้ เอกภูมิ มีโอกาสสูงที่จะได้เปลี่ยนสีเสื้ออีกครั้งหลังเพิ่งย้ายจาก เอสซีจี สมุทรสงคราม มาร่วมงานกับ “สิงห์เจ้าท่า” ได้เพียงปีเดียว เนื่องจากต้นสังกัดกำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักจนไม่มีเงินมาจ่ายค่าจ้างให้กับนักเตะได้ตรงตามเวลา โดยตอนนี้ได้ติดค้างมาเป็นเวลาร่วม 4 เดือนแล้วจึงอาจจะนำเงินที่ขาย "เจ้าบอล" ได้ไปปลดหนี้

ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ อีกหลายรายทั้งนักเตะไทยและตัวต่างชาติก็มีสิทธิ์ย้ายหนีเจ้าของฉายา “สิงห์บอลถ้วย” เช่นกัน จนอาจจะเหลือผู้เล่นไม่กี่คนก่อนลงสนามพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2011 รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น