xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์" ชี้ยามาฮ่า-ดูคาติมาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตเนอร์ ก่อนนำรถลงบิดทดสอบที่เซปัง
เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกโมโตจีพีคนล่าสุดสังกัดทีมเรปโซล-ฮอนด้า ให้ความเห็นถึงการไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ของตัวเองในฤดูกาล 2012 ที่กำลังจะมาถึงว่าจะไม่ง่ายดายเหมือนในปี 2011 พร้อมยังเชื่อว่าทั้งยามาฮ่าและดูคาติ จะคัมแบ็คกลับมาเป็นคู่แข่งตัวฉกาจอีกครั้งแน่นอน

ยอดนักบิดออสเตรเลียน เพิ่งจะร่วมทีมเรปโซล-ฮอนด้า เปิดตัวรถแข่ง RCV 213V เวอร์ชันปี 2012 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะมั่นใจว่ารถแข่งฮอนด้า 1,000 ซีซี ของตัวเองและดานี เปโดรซา จะยังคงเป็นรถที่เร็วที่สุด แต่ยืนจะประมาท 2 ทีมคู่แข่งอย่างยามาฮ่า และดูคาติ ไม่ได้เด็ดขาด

โดยนักบิดวัย 26 ปี ที่คว้าแชมป์ได้ถึง 10 สนามในปี 2011 และมีคะแนนเหนือกว่าฮอร์เก ลอเรนโซ คู่แข่งจากยามาฮ่าถึง 90 คะแนนเผยว่า "เรารู้ดีว่ายิ่งเราผลงานดีเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้คู่แข่งลำบากใจมากขึ้นเท่านั้น แน่นอนว่าทั้งดูตาติและยามาฮ่ากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อจะกลับมา มันคงไม่ง่ายสำหรับเราอีกแล้วในปี 2012 โดยเฉพาะกับการเปลี่ยนแปลงกติกามากมาย อย่างไรก็ดี ผมเองยังเชื่อว่า เราน่าจะยึดพื้นที่หัวแถวบนแทร็กเอาไว้ได้อีกครั้ง"

สำหรับสโตเนอร์ รวมถึง ดานี เปโดรซ่า เพื่อนร่วมทีมชาวสแปนิช มีโปรแกรมที่จะนำรถแข่ง RCV 213V เวอร์ชันปี 2012 เครื่องยนต์ 1,000 ลงบิดทดสอบเป็นครั้งแรกในการทดสอบที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย วันช่วงบ่ายของวันที่ 31 ม.ค.ก่อนที่โมโตจีพีสนามแรกจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 8 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น