xs
xsm
sm
md
lg

"เดอ บรุยน์" บินตรวจร่างกายซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน เดอ บรุยน์ (กลาง)
เควิน เดอ บรุยน์ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยม กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันจันทร์ที่ 30 มกราคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่งสวมเสื้อ เชลซี ทว่าจะปล่อยให้ เกงค์ ยืมตัวใช้งานต่อจนกระทั่งฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก

เชลซี อยากได้ตัว เดอ บรุยน์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าไม่ประสบความสำเร็จจนกระทั่งเหลืออีก 1 วันตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม 2012 จะปิดทำการลงจึงสามารถคุยกับ เกงค์ ได้บรรลุข้อตกลง แต่ค่าตัวสื่ออังกฤษหลายสำนักยังตีข่าวไม่ตรงกันน่าจะอยู่ระหว่าง 6.7-9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 335-450 ล้านบาท)

เชลซี และ เกงค์ สามารถตกลงค่าตัว เดอ บรุยน์ ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุกและปีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาจึงต้องรีบจับเครื่องบินมากรุงลอนดอนทันที โดยแข้งวัย 20 ปีติดทีมชาติเบลเยี่ยมชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด

เดอ บรุยน์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะชาวเบลเยี่ยมที่ย้ายร่วมทัพ เชลซี รายที่ 3 รอบ 6 เดือนต่อจาก โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่โยกมาจาก อันเดอร์เลชท์ และ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูที่ย้ายมาจาก เกงค์ ก่อนจะปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งานจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น