xs
xsm
sm
md
lg

กลัดบัคเรียงหน้าถล่มสตุ๊ดการ์ต 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลกลัดบัค เฮหลังบุกเก็บ 3 แต้มในบ้านสตุ๊ดการ์ต
ไมค์ ฮานเก,มาร์โก รอยซ์ และ อิกอร์ เดอ คามาร์โช สามทหารเสือของโบรุสเซีย มุนเชนกลัดบัค ผนึกกำลังซัดพาต้นสังกัดบุกเอาชนะสตุ๊ดการ์ต ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

บุนเดสลีกา เยอรมนี
สตุ๊ดการ์ต 0-3 โบรุสเซีย มุนเชนกลัดบัค

เริ่มเกมได้ 3 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อน คริสเตียน โมลินาโร วางบอลยาวเข้าทางปืน มาร์ติน ฮาร์นิค ได้ซัดด้วยเท้าซ้ายหน้ากรอบแต่ มาร์ค-อังเดร สเตเกน นายด่านกลัดบัคเซฟได้ ด้านทีมเยือนตอบโต้นาที 16 ฮวน อรานโก ลองซัดไกลนอกเขตโทษ แต่บอลพุ่งออกเสาสองไป

ทั้งสองทีมผลัดกันบุกสูสี แต่นาที 31 เป็นทางกลัดบัคที่ได้เฮก่อน มาร์โก รอยซ์ เปิดฟรีคิกบอมบ์เข้าไปกลางประตูให้ ไมค์ ฮานเก ที่ยืนรออยู่ด้านหน้า ขึ้นโขกพังประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 จากนั้น สตุ๊ดการ์ต ได้โอกาสอีกครั้ง คาเคา วิ่งมาซัดระยะไกลแต่สเตเกน ยังเหนียวเซฟได้อีก จบครึ่งแรก กลัดบัค บุกมานำ สตุ๊ดการ์ต 1-0

ครึ่งหลัง กลัดบัค เปิดฉากบุกหวังทำประตูเพิ่มแต่ยังทำอะไรแนวรับเจ้าถิ่นไม่ได้ ด้านสตุ๊ดการ์ต ได้ลุ้นจาก จูเลียน ชีเบอร์ กองกลางตัวสำรองลงมาซัดไกลนาที 73 แต่ยังไม่ผ่านมือของสเตเกน ที่เซฟไว้ได้ต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ท้ายเกมเป็นทีมเยือนที่ได้ทีเดียว 2 ประตูก่อนหมดเวลา แพ็ททริก เฮอร์มานน์ ฉวยจังหวะเล่นเร็วจ่ายให้ มาร์โก รอยซ์ กระทุ้งบอลด้วยซ้ายเข้าไป ก่อนได้อีกลูกจากประตูของ อิกอร์ เดอ คามาโช จบเกม สตุ๊ดการ์ต พ่าย โบรุสเซีย มุนเชนกลัดบัค ไป 0-3 มี 22 แต้ม รั้งที่ 10 เท่าเดิม ส่วนกลัดบัค เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน ไล่จี้อันดับ 3 อย่าง ชาลเก 04 เหลือแต้มเดียวเท่านั้น

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. 54
ไมนซ์ 3-1 ไฟร์บวร์ก
[1-0 มักซิม ชูโป-โมติง น.3, 2-0 ยูเจน โปลันสกี น.6, 3-0 มักซิม ชูโป-โมติง น.17, 3-1 พาเวล คามาส น.68]

สตุ๊ดการ์ต 0-3 โบรุสเซีย มุนเชนกลัดบัค
[0-1 ไมค์ ฮานเก น.30, 0-2 มาร์โก รอยซ์ น.80, 0-3 อิกอร์ เดอ คามาโช น.84
กำลังโหลดความคิดเห็น