xs
xsm
sm
md
lg

ไมนซ์บี้เสือใต้ 3-2, เบรเมนหักขาม้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรียส อิวานชิทซ์ ยิงเปิดหัวให้ ไมนซ์ ก่อนโค่น บาเยิร์น มิวนิค


ไมนซ์ 05 ทีมท้ายตารางหักปากกาเซียนด้วยการมอบความพ่ายแพ้ให้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากเฉือนชนะอย่างสุดมัน 3-2 ส่วน แวร์เดอร์ เบรเมน เฝ้าบ้านสอย สตุตการ์ท แบบนิ่มๆ 2-0

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 16 ลงเล่นในถิ่นโคเฟซ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 3 ที่หมายมั่นปั้นมือมาคว้าชัยชนะอย่างเต็มที่ เพื่อกลับคืนสู่ตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านออกสตาร์ทได้ดีกว่าด้วยการขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก อันเดรียส อิวานชิทซ์ ในนาทีที่ 10 แม้ ดาเนียล ฟาน บุยเต็น จะตามตีเสมอให้ “เสือใต้” เป็น 1-1 ในนาทีที่ 56 แต่ ไมนซ์ ก็มาทะลวงสกอร์เพิ่มอีก 2 ลูกจาก มาร์โก คาลิกิวรี นาทีที่ 65 และ นิโก บุงเกิร์ท นาทีที่ 74 ก่อนที่ ฟาน บุยเต็น จะพังประตูที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 79 แต่ก็ไม่เพียงพอ ทำให้ ไมนซ์ สร้างเซอร์ไพรส์เฉือนชนะ บาเยิร์น 3-2

จบเกมนี้ ไมนซ์ เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ของตาราง ส่วน “เสือใต้” แพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน มี 28 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 3 ต่อไป ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค อยู่ 1 คะแนน

ขณะที่อีกคู่หนึ่ง แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดรังเวเซอร์ สตาดิโอน เอาชนะ สตุตการ์ท 2-0 โดยได้ประตูจาก อารอน ฮันท์ นาทีที่ 57 และ นัลโด นาทีที่ 67 “นกนางนวล” จึงเก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ด้าน “ม้าขาว” มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 7
เบรเมน หักขา สตุตการ์ท ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น