xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" ลั่นทุบหม้อข้าวบุกสู้อาร์มี่เพื่ออยู่รอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชป้ำ สั่งนักเตะสู้ถวายหัวในเกมชี้ชะตาเย็นนี้
วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ประกาศทุบหม้อข้าวตัวเองสู้ยิบตา พร้อมสั่งลูกทีมมีวินัยในเกมรับและเตรียมเปิดเกมรุกในการบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เพื่อเก็บ 3 คะแนนสำคัญต่อชะตาอยู่รอดในศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไปให้ได้

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดสุดท้าย ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ.2555 เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 15 มี 33 คะแนน เตรียมบุกไปเยือนที่สนามกีฬากองทัพบกเพื่อฟาดแข้งกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 มี 39 คะแนน ชี้ชะตาอยู่รอดในลีกสูงสุดของเมืองไทย โดยเกมนี้จะถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 5 ในเวลา 18.00 น. ส่วนสถิติที่พบกันมาทั้งหมด 3 ครั้งนับตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นทัพลูกหนังจากเมืองแม่กลองที่เอาชนะได้ 2 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม “ปลาทูคะนอง” ขาด ดิยุฟ บีเรเม กองหน้าจอมขยันชาวไอวอรีโคสต์ที่ชดใช้โทษแบน 3 นัดเป็นนัดสุดท้าย รวมถึง เดชา สอาดโฉม กองกลางสารพัดประโยชน์ก็ถูกพักแข้งด้วย อย่างไรก็ตาม ทศพร ศรีเรือง นายทวารมือหนึ่งพ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง ส่วนแดนกลางมี พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมคอยสร้างสรรค์เกม ขณะที่แดนหน้านำทัพโดย คริสติยอง นาเด หัวหอกร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศส

ด้าน “สุภาพบุรุษวงจักร” จะไม่มี ดาวุฒิ ดินเขต แบ็กซ้ายจอมบุกที่ติดโทษแบน นอกจากนั้นบรรดาผู้เล่นชาวบราซิลอย่าง อเลสซานโดร อัลเวส ปราการหลัง, โทนี คอสตา มิดฟิลด์ตัวตัดเกม และ เลอันโดร โดส ซานโตส รองดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกเจ้าของผลงาน 18 ประตูก็กลับบ้านเกิดหลังจากหมดสัญญาเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาไปแล้ว

“โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช เฮดโค้ชเอสซีจี สมุทรสงคราม กล่าวถึงเกมนี้ซึ่งมีเดิมพันที่การอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปว่า “ตอนนี้เราไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เราต้องทุบหม้อข้าวตัวเองแล้วลุกขึ้นสู้เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ด้วยตัวเองก่อนที่จะไปดูผลการแข่งขันของทีมอื่น นัดนี้มีผลต่ออนาคตทั้งของสโมสรและตัวนักเตะเองด้วย พวกเขาและตัวผมเองต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่มีเพื่อพาทีมอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปให้ได้ เกมนี้เราคงต้องเปิดเกมรุกเข้าสู้ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องไม่ประมาทและมีสมาธิในเกมรับซึ่งเราบกพร่องในนัดที่แล้ว หากเราไม่เสียประตูไปก่อนผมเชื่อว่าเรามีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้”

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู 14 ทศพร ศรีเรือง กองหลัง 3 ยานนิค จอร์จส 24 เอ็นเฌีย ดิไวน์ 13 อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองกลาง 11 พลไชย หงษ์ทอง 10 พานุวัฒ ยิ้มสง่า (กัปตันทีม) 30 เซซินานโด 32 เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า 16 ชัยวุฒิ วัฒนะ 23 คริสติยอง นาเด 29 ณภัทร ธำรงศุภกร

โปรแกรมฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ.2555 จำนวน 5 คู่
18.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ กองทัพบก ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 5 (105)
18.00 น. ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พบ ราชนาวี ณ ซูซูกิ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี (69)
18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ ม.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 (102)
18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ ทีโอที เอสซี ณ เทพหัสดิน ถ่ายทอดสดทาง สทท.11
18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ เทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสดทางฟุตบอลสยามทีวี (74)
กำลังโหลดความคิดเห็น