xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาส" เล็งแชมป์สวิงฟาร์เมอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิล ฮาส โปรชาวอเมริกันเจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2011" หวังว่าตนเองจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งตลอดสัปดาห์เพื่อคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลให้ได้ ภายหลังรั้งอันดับ 3 หลังจบรอบแรกของศึก "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส (เซาธ์คอร์ส และนอร์ธคอร์ส) พาร์ 72 ในเมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมสนามวันแรก ปรากฏ "ฮาส" เก็บได้ถึง 11 เบอร์ดี แต่พลาดเสียดับเบิลโบกี (หลุม 6 พาร์ 3) จบวันที่สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำร่วม สเปนเซอร์ เลวิน และไคล์ สแตนลีย์ สองสวิงร่วมชาติ อยู่ 1 สโตรก

โดย ก้านเหล็กวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ วันนี้เรียกได้ว่าพัตเตอร์ของผมคมกริบ จนสร้างความมั่นใจได้มากในการเก็บสกอร์ในแต่ละหลุม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ฮาวายผมเริ่มต้นมาใช้พัตเตอร์ก้านยาว แต่ในรายการที่แล้ว (ฮูมานาฯ) ผมเลือกที่จะไม่ใช้ อย่างไรก็ดีในสัปดาห์นี้ผมกลับมาใช้มันอีกครั้ง โดยตัดให้สั้นลงประมาณ 1 นิ้ว ซึ่งต้องยอมรับว่ามันให้ผลดีเกินคาดจริงๆ โดยเป้าหมายสำคัญต่อจากนี้ คือ การรักษามาตราฐานเกมการเล่นให้คงเส้นคงวา เพื่อคว้าชัยชนะแรกของปีให้ได้"

สำหรับ "ฮาส" ประสบความสำเร็จสูงสุดเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ภายหลังเข้าป้ายเป็นผู้คว้าชัยในศึกสุดท้ายของซีรีย์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" จนเฉือน เวบบ์ ซิมป์สัน นักกอล์ฟรุ่นน้อง คว้าเงินรางวัลชนะเลิศ 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ไปครองได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น