xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" ออกทะเลวันแรกสวิงฟาร์เมอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน ฟอร์มหลุดวันแรก
ฟิล มิคเคลสัน โปรชั้นนำชาวอเมริกันอดีตมือ 2 ของโลก ทำผลงานย่ำแย่ในการประเดิมสนามวันแรก ศึกดวลวงสวิง "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ที่บ้านเกิด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสวิงหลุดตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์ ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ สเปนเซอร์ เลวิน และ ไคล์ สแตนลีย์ สองก้านเหล็กรุ่นน้องร่วมชาติ

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส (เซาธ์คอร์ส และนอร์ธคอร์ส) พาร์ 72 ในเมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมสนามวันแรก

ปรากฎว่า สเปนเซอร์ เลวิน และ ไคล์ สแตนลีย์ สองโปรชาวสหรัฐฯ เป็นผู้นำร่วมกันเมื่อจบวันด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ โดย สเปนเซอร์ วัย 27 ปี เก็บ 10 เบอร์ดีและไม่เสียโบกีเลยตลอดวัน ขณะที่ สแตนลีย์ วัย 24 ปีทำ 1 อีเกิล 9 เบอร์ดีและเสีย 1 โบกี ด้าน บิล ฮาส อีกหนึ่งก้านเหล็กมะกัน รั้งอันดับถัดมาตามหลังสองผู้นำอยู่ 1 สโตรก

วีเจย์ ซิงห์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวฟิจิ หวด 8 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วมกับ รอด แพมพ์ลิง สวิงจากออสเตรเลีย จอช เทียเทอร์ และ จอห์น ฮูห์ สองโปรอเมริกัน ส่วน จัสติน เลนนาร์ด อีกหนึ่งก้านเหล็กเจ้าบ้าน หวด 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 4 คนรวมถึง คามิโล บีเยกาส จากโคลัมเบีย

ขณะที่ บับบา วัตสัน แชมป์เก่าออกสตาร์ทที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 37 ร่วม ส่วน "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตแชมป์เมเจอร์ 4 รายการและเคยคว้าแชมป์บนสนามทอร์รีย์ ไพน์ส จำนวน 3 ครั้ง กลับฟอร์มหลุด โดยออกรอบมาตีเสีย 7 โบกีแต่แก้คืนเพียง 2 เบอร์ดี จบวันมี 5 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 147 ร่วม

โปรวัย 40 ปีว่าที่นักกอล์ฟฮอลล์ ออฟ เฟรม ยอมรับไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมจึงเล่นแย่ขนาดนี้ "ผมฝึกซ้อมดีในวันก่อนๆและพร้อมที่จะลงเล่น แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเกมของผม ผมไม่มีสมาธิเลย เห็นได้ชัดเจนว่าผมตีบางช็อตแย่ลูกไปผิดที่ผิดทาง แต่ผมรู้สึกว่าเกมของผมพร้อมก่อนลงสนาม ผมไม่รู้จะพูดอะไรดีเกี่ยวกับสกอร์ที่ออกมาเพราะมันน่าเศร้ามาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น