xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์แดง" จ้องซิวหอกอุรุกวัย 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เดวิด เทเซียร์รา หัวหอกอุรุกวัย
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรีมเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัว เดวิด เทเซียร์รา หัวหอกอุรุกวัย ของ เอฟซี โกรนินเกน ทีมในลีกสูงสุดของฮอลแลนด์ มาร่วมยังถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยวงเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบน 8 นัด จากกรณีที่ไปเหยียดผิว ปาทริช เอฟรา แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ส่งผลกระทบถึงต้นสังกัดเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถหากองหน้าที่มีความเฉียบคมมาทดแทนได้

เคนนี ดัลกลิช กุนซือทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า "ทาเซียร์รา" คือคำตอบที่ลงตัวที่สุด ที่จะนำมาทดแทนซึ่งการขาดหายไปของ ซัวเรซ ได้เป็นอย่างดี โดยดาวยิงอุรุกวัย ซัดไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนาม 13 เกมให้กับ เอฟซี โกรนินเกน ในศึก เอเรดิวิซีลีก ฮอลแลนด์ ฤดูกาลนี้ และด้วยวัยเพียง 20 ปี ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวจะยังสามารถพัฒนาศักยภาพออกมาได้มากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต

ลิเวอร์พูล หวังว่าการที่สโมสรมี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยอยู่ในทีมนั้น จะช่วยในการตัดสินใจให้ เทเซียร์รา หัวหอกบ้านเดียวกัน ย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ได้ง่ายขึ้น และคาดว่าค่าตัวน่าจะตกอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ถึงแม้ว่าต้นสังกัดใน ดัตช์ ลีก จะไม่อยากขายก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น