xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ยิงมุก “นาสรี” มาผีได้เป็นราชา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา เชียร์ นาสรี ร่วมรังผี
ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส โน้มน้าวเพื่อนร่วมชาติ ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง อาร์เซนอล โยกร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะจะเป็นการยกระดับอาชีพค้าแข้งให้ขึ้นสู่จุดสูงสุด จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

แมนฯยู ส่อแวววืดทั้ง เวสลีย์ สไนเดอร์ ของ อินเตอร์ มิลาน และ นาสรี ของ อาร์เซนอล เพื่อมาปั้นเกมแทน พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษที่ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ โดยเฉพาะรายหลัง เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” อยากให้มาร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด โดยเวลานี้แข้งวัย 24 ปีเหลือสัญญากับ “ปืนโต” ปีเดียวเท่านั้น

เอฟรา กล่าวว่า “ผมคุยกับ นาสรี บ่อยมากช่วงวันหยุดและบอกว่าเยี่ยมแค่ไหนกับการเล่นให้ แมนฯยู รวมถึงสำคัญกับตัวเขาอย่างไรที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เราคุยติดตลกกันว่าตอนนี้เขาเป็นเจ้าชาย แต่ถ้าอยากเป็นพระราชาให้ย้ายมาอยู่กับเรา รวมถึงถ้าอยากได้แชมป์ก็มาที่นี่”

“5 ปี ผมได้ 12 แชมป์ ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้แบบนี้กับสโมสรอื่นหรือไม่ สิ่งที่ผมบอก นาสรี คือ เรื่องจริง ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์เป็นไรแต่มีหลายทีมอยากได้ตัวเขา แน่นอนเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเพราะว่าเราเป็นฝรั่งเศสด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าจะลงเอยแบบไหนก็ต้องรอดูกันต่อไป” แนวรับวัย 30 ปี เผย

เมื่อปีที่แล้ว เอฟรา เกือบลา แมนฯยู เช่นกัน โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ก่อนเปลี่ยนใจต่อสัญญาฉบับใหม่ มองว่า หาก นาสรี จะอยู่กับ อาร์เซนอล หรือไป แมนฯซิตี ก็เป็นเหตุผลเรื่องเงินล้วนๆ “หาก นาสรี เลือกไป แมนฯซิตี ก็เป็นการตัดสินใจของเขา แต่ถ้าให้เลือกในฐานะผู้เล่นก็ต้องมา แมนฯยู ผมมองเรื่องแชมป์ไม่ใช่เงิน”
กำลังโหลดความคิดเห็น