xs
xsm
sm
md
lg

ทำชวดชิง "ปีกไนเนอร์ส" เจอขู่ฆ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ พลาดครั้งนี้ถึงกับโดนขู่เอาชีวิต
ไคล วิลเลียมส์ ปีกนอกสำรอง "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส งานเข้าเจอขู่ฆ่าใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังเป็นผู้ก่อความผิดพลาดเสียฟัมเบิลสำคัญช่วงต่อเวลาพิเศษ เป็นเหตุให้ต้นสังกัดปราชัย "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ชวดตีตั๋วเข้าไปลุ้นชิงชัยซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่อินเดียนาโปลิส หลังเสียท่าคา แคนเดิลสตริก ปาร์ค ให้แก่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 17-20 โดยช่วงต่อเวลาพิเศษ ทีมพิเศษ "คนตื่นทอง" ดันมาพลาด ไคล วิลเลียมส์ รับลูกวิ่งย้อนพันท์พยายามวิ่งโกยระยะแต่โดน ฌักแคลง วิลเลียมส์ เกี่ยวแขนจนบอลหลุดมือ ก่อนที่ เดวิน โธมัส เพื่อนร่วมทีม "ยักษ์ใหญ่" ตะครุบไว้ได้ ทำให้ อีลาย แมนนิง ได้บุกตั้งระยะให้ ลอว์เรนซ์ ไทน์ส ตัวเตะวัย 33 ปี ลงมาสังหารฟิลด์โกล 31 หลา นำต้นสังกัดไปรีแมตช์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เช้าวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ซึ่งความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทำให้ วิลเลียมส์ กลายเป็นเป้าโจมตีในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ถึงขนาดมีการขู่เอาชีวิตกันเลย เรื่องนี้ เคนนี วิลเลียมส์ ผู้จัดการทั่วไป ชิคาโก ไวท์ ซ็อคส์ ในเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLS) ป้องลูกของตัวเองด้วยการจวกพวกที่โพสต์ข้อความดังกล่าว "ผมเคยโดนวิพากษ์วิจารณ์ และเคยโดนข่มขู่เช่นกัน แต่สิ่งที่ผมได้เห็นทางโทรทัศน์เกี่ยวกับข่าวขู่เอาชีวิตลูกชายของผมนั้น มันทำให้คุณต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับวัฒนธรรมของกีฬาขึ้นมาเลย"

ด้าน เดวิด เอเคอร์ส ตัวเตะ "คนตื่นทอง" ที่ซีซันก่อนเคยพลาดฟิลด์โกล ทำให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ต้นสังกัดเก่าปราชัย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 16-21 ในศึกดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ออกโรงป้องเพื่อนร่วมทีม "ผมหงุดหงิดกับแนวทางที่ใครทำกับเขา (วิลเลียมส์) ผมคิดว่ามันน่าขันยิ่ง คุณรู้ว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ในชีวิต ที่ผ่านมา ไคล ออกไปใส่ทั้งจิตวิญญาณให้ทีม เขาคือยอดตัวรับบอลวิ่งย้อน พยายามสร้างการเล่นสำคัญให้ทีม แต่ด้วยสภาพอากาศแบบนั้น (มีลมแรง) ความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้น ผมทราบดีว่าเขาคงไม่ออกมาแก้ตัว อย่างไรก็ตาม ผมบอกได้เลยว่าเราชนะกันเป็นทีม และก็แพ้กันเป็นทีมด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น