xs
xsm
sm
md
lg

หายไปนาน "กูตี" เตรียมร่วมงาน "ราอูล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆเซ มาเรีย กูเตียร์เรซ เอร์นานเดซ หรือ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังหมดสัญญากับ เบซิคตัส ทีมในลีกตุรกี มีข่าวจะย้ายไปร่วมงานกับเพื่อนเก่า ราอูล กอนซาเลซ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน
 กูตี อดีตแข้งชุดขาว
หลังจาก "กูตี" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากที่จะออกมาหาความท้าทายใหม่ ทำให้มีหลายสโมสรให้ความสนใจ โดยหนึ่งในนั้นมี เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก เตรียมทาบทามที่จะคว้ามาร่วมทีมอยู่เช่นกัน ภายหลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ เบซิคตัส ทีมในลีกตุรกี เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2011 ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด ฮุป สตีเวนส์ กุนซือ ชาลเก้ 04 ทีมหัวตารางในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางออกมายอมรับว่า "กูตี เป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมาะสมจะนำมาร่วมทีม" ซึ่งถ้าเป็นจริงหมายความว่าจะเป็นการกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งของ 2 อดีตสตาร์ รีล มาดริด

มีความเป็นไปได้สูงว่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 35 ปี จะตอบรับข้อเสนอจาก "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 เพื่อลงเล่นร่วมกับ ราอูล กอนซาเลซ เป็นเวลา 6 เดือนอีกทั้งคาดว่าจะเดินทางไปยังถิ่น เกลเซนเคียร์เชน ในเยอรมัน เพื่อเซ็นสัญญา ภายในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมนี้แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น