xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนส่อแห้ว "กูตี" เตรียมมุ่งลีกจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กูตี เตรียมมุ่งหน้าค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนมังกร ?
เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยล่าสุด ส่อแวววืดการคว้าตัว โฆเซ มาเรีย กูเตียร์เรซ “กูตี” มาร่วมทีม หลังอดีตกองกลางรีล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของจีน

สืบเนื่องจาก กูตี เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เบซิคตัส ยักษ์ใหญ่ของลีกตุรกีเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเจ้าตัวออกมาประกาศว่าพร้อมแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้งด้วยการย้ายมาเล่นในทวีปเอเชียมากกว่าที่จะกลับคืนสู่บ้านเกิดด้วยการร่วมทัพ เคตาเฟ ในศึกลา ลีกา สเปน หรือแม้กระทั่งการเล่นในลีกของชาติอื่นในยุโรป

ทำให้ “กิเลนผยอง” โดดเข้าร่วมวงล่าตัวอดีตเด็กปั้นของ “ราชันชุดขาว” ด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะวัย 35 ปีออกมาให้สัมภาษณ์กับ ปุนโต เปโลตา (Punto Pelota) รายการกีฬาทางโทรทัศน์ของแดนกระทิงดุว่า “เวลานี้มีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะย้ายไปเล่นที่ จีน”

ขณะเดียวกัน กูตี ก็ยังพูดถึง รีล มาดริด สโมสรที่เคยค้าแข้งตั้งแต่ระดับเยาวชนมาเป็นเวลานานถึง 15 ปีว่า “แม้ชีวิตการเล่นฟุตบอลของผมจะยังดำเนินต่อไป แต่หัวใจของผมยังคงเป็นสีขาวเสมอ รีล มาดริด เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผม ซึ่งผมเป็นหนี้บุญคุณสโมสรแห่งนี้มากมายเหลือเกิน”
กำลังโหลดความคิดเห็น