xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "โอดอม" โยกยัดห่วงให้เบซิคตัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส เป็นข่าวคึกโครมว่าตัดสินใจโยกไปยัดห่วงให้ เบซิคตัส ทีมดังในลีกตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อล็อกเอาท์ยาวไปถึงช่วงคริสต์มาส
โอดอม ลา NBA ซบเบซิคตัส ?
การเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ระหว่างบรรดาเจ้าของทีมกับสหภาพผู้เล่น (NBPA) ยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าเลยคริสต์มาสไปอาจไม่มี NBA ซีซัน 2011/12 ให้ยัดห่วงกัน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้เล่นหลายรายเริ่มคิดถึงการโยกไปเล่นต่างแดน ล่าสุด "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) รายงานถึงคิว ลามาร์ โอดอม ที่เล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส มานาน 7 ซีซัน เตรียมควงแขน โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาสุดที่รักไปย่ำแดนไก่งวง

แหล่งข่าวรายงานว่า โอดอม พร้อมรับข้อเสนอค่าเหนื่อย 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) กรณีเล่นให้ เบซิคตัส ไปตลอดทั้งซีซันนี้ โดยถือออปชันสามารถยกเลิกสัญญากลับเมืองลุงแซมได้ทุกเมื่อ กรณี NBA ปลดล็อกเอาท์สำเร็จ

ตอนแรกมีกระแส เบซิคตัส หมายมั่นปั้นมือเซ็นสัญญา บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ดาวเด่น นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ เพื่อประสานงานกับเพื่อนเก่าอย่าง เดอร์ริค วิลเลียมส์ ที่โยกมาเล่นให้ เบซิคตัส ก่อนหน้านี้ แต่จากการที่ เบซิคตัส สามารถเซ็นผู้เล่นต่างชาติเข้าสังกัดได้อีกเพียงแค่คนเดียว ทำให้แฟรนไชส์เติร์กโอนเอนหา โอดอม ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งฟอร์เวิร์ดและเซ็นเตอร์ (จำเป็น)

ก่อนหน้านี้ เบซิคตัส เป็นข่าวกับสตาร์ NBA หลายคน ไม่ว่าจะเป็น โคบี ไบรอันท์ เพื่อนร่วมทีมโอดอม หรือว่า ลูออล เดง และ คาร์ลอส บูเซอร์ แห่งค่าย "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ส่วนกรณี เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดจอมรีบาวด์ทีมชาติสหรัฐฯ ของทาง มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส บอกปัดความหวังดีจากทีมเติร์กไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น