xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์ที-วูล์ฟสหันเอาดีตบบอลชายหาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิฟ หวังใช้เวลาว่างตบบอลชายหาด
เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดสตาร์ "ที-วูล์ฟส" มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส เตรียมหันมาเอาดีทางกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด หากลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังไม่มีทีท่าจะปลดล็อกเอาท์เพื่อให้มีฤดูกาล 2011/12 ได้สำเร็จ

จากการที่ เดวิด สเติร์น ประธานลีก NBA ออกมาเผยปัจจุบันมีแฟรนไชส์ถึง 22 จาก 30 ทีม ประสบภาวะขาดทุนมหาศาลรวมกัน 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9 พันล้านบาท) ทำให้บรรดาเจ้าของทีมต้องการให้มีการปรับฐานเพดานเงินเดือน ทว่าทางฟากสหภาพผู้เล่น (NBPA) ก็โต้ตอบไปเช่นกันทำนองทราบว่าลีกมีรายได้มหาศาลถึงปีละ 900 ล้านเหรียญฯ (ราว 2.7 หมื่นล้านบาท) จึงต้องการส่วนแบ่งรายได้อย่างยุติธรรม จึงทำให้ไม่สามารถต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ได้เสียที แต่ก็มีรายงานทั้งสองฝ่ายจะเริ่มนั่งถกกันจริงจังเดือนสิงหาคมนี้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ นักบาสฯ หลายคนมองถึงโอกาสในการไปยัดห่วงต่างแดน โดย เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่ง นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ เบิกร่องด้วยการโยกไปเล่นให้ เบซิคตัส ซึ่งทีมดังในลีกเติร์กแอบหวังเจรจาทาบ โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส มาวาดลวดลายที่กรุงอิสตันบลู

ล่าสุด เควิน เลิฟ ผู้มีส่วนสำคัญในการนำ สหรัฐฯ ครองแชมป์ยัดห่วงโลกเมื่อปี 2010 ที่ตุรกี ไม่คิดโยกไปเล่นต่างแดน แต่อยากเข้าร่วมการแข่งขันโปร บีช วอลเลย์บอล ประเดิมล่าเงินรางวัล 2 แสนเหรียญฯ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ในรายการ แมนฮัตตัน บีช โอเพน ที่มีคิวดวลเพลงตบลูกยางกันในสัปดาห์นี้

โดย เลิฟ เผยถึงกีฬาที่เคยคลุกคลีสมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่ UCLA "ผมทั้งสูง (6 ฟุต 10 นิ้ว) และว่องไว สามารถกระโดดได้ ทั้งยังเคยเล่นวอลเลย์บอลชายหาดช่วงเวลาที่อยู่ในแอลเอ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงเริ่มขึ้นแผนสำรองเอาไว้บ้าง กรณีลีกบาสเกตบอลล็อกเอาท์ ทำไมผมถึงจะคิดเรื่องแบบนี้ไม่ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น