xs
xsm
sm
md
lg

ฮันโนเวอร์เจ๊าไมนซ์ 1-1 ชวดจ่าฝูง,ชาลเก เฮ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันโนเวอร์ พลาดโอกาสเบียด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นจ่าฝูง หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ไมนซ์ ไป 1-1 ขณะที่ราอูล กอนซาเลซ ยิงประตูโทนช่วยให้ชาลเก 04 เก็บชัยคาบ้านเหนือ มึนเชนกลัดบัด ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา


อับเดลาอุย ยิงช่วยให้ฮันโนเวอร์ รอดพ้นจากความปราชัย
ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 4 ของฤดูกาล ลงเตะด้วยกัน 2 คู่ เกมแรก ฮันโนเวอร์ เปิดสนามดับเบิลยูดี อารีนา รับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมฟอร์มแรงจากฤดูกาลที่แล้ว โดยครึ่งแรก เจ้าบ้านโดนลูบคมก่อน 1-0 มาร์เซล รีเซ กองกลางของไมนซ์ เปิดบอลจากมุมธง ให้ซามี อัลลากุย ซัดด้วยซ้ายเข้าตาข่าย ก่อนที่ โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอุย จะช่วยยิงให้เจ้าถิ่นกู้สกอร์เป็น 1-1 ในนาทีที่ 30 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังฮันโนเวอร์ พาเหรดกันบุกขึ้นมายิงประตูหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายเอาชนะไมนซ์ไม่ได้ จบเกมแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม ทำให้ทีมเจ้าบ้าน เสมอเป็นนัดที่ 2 จาก 4 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง พลาดโอกาสเบียดบาเยิร์น มิวนิค ขึ้นเป็นจ่าฝูงแบบน่าเสียดาย
ราอูล กอนซาเลซ ฮีโร่ของชาลเก ในเกมนี้
ส่วนอีกคู่ ชาลเก 04 เปิดเวลทินส์-อารีนา ต้อนรับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัด โดยครึ่งแรกทีมเยือนมีโอกาสยิงประตูหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ กระทั่งครึ่งหลัง ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าของชาลเก กลายเป็นตัวทีเด็ด ยิงเท้าซ้ายระยะ 6 หลา พาเจ้าบ้านเก็บชัย 1-0 ส่งผลให้ล่าสุด ชาลเก ขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงของบุนเดสลีกา โดยมี 9 คะแนนเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทีมเสือใต้มีประตูได้เสียดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น