xs
xsm
sm
md
lg

"ชามัคห์" ยันชัดไม่ย้ายหนีปืนปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์ ขอพิสูจน์ตัวเองกับปืนโตต่อ
มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าของ "ปืนโต" อาร์เซนอล ปัดกระแสข่าวเตรียมเก็บข้าวของไปเล่นให้ทีมอื่นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

ดาวยิงทีมชาติโมร็อคโค บินไปช่วยบ้านเกิดทำศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในเวลานี้ ส่วนผลงานกับสโมสร ปืนฝืดยิงได้แค่ลูกเดียวในฤดูกาลนี้ แถมอนาคตส่อดับวูบหลังทีมไปยืมตัว เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงกลับมาอีกครั้ง ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาทีมดังแห่งลอนดอนเหนือเร็วๆนี้ โดยมี ฟิออเรนตินา รอรับเซ้งต่อ

อย่างไรก็ตาม ชามัคห์ ยันชัดไม่มีความคิดอำลาปืนใหญ่ตามที่เป็นข่ว "ผมไม่ซีเรียสกับอนาคตของตัวเองนะ ผมบอกอาร์แซน เวนเดอร์ และจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบแอฟริกัน เนชันส์ คัพ แม้ว่าเอเยนต์ของผมจะได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากสโมสรอื่น แต่ผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างในเดือนถัดไป"

"ผมเหนื่อยใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้น เพราะต้องการมุ่งสมาธิทำผลงานกับทีมชาติโมร็อคโค ผมคิดว่าเวนเกอร์นั้นเชื่อมั่นในตัวผมนะ ถือเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมเก็บข้าวของย้ายจากบอร์กโดซ์ มาอยู่ที่นี่ ปีที่แล้วผมทำผลงานได้ดีมาก และหวังว่าปีนี้จะทำได้ดีไม่แพ้กัน แม้เป็นเรื่องยากเพราะมาตรฐานกองหน้าที่นี่ค่อนข้างสูง แต่ก็ท้าทายไม่เลว" ชามัคห์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น