xs
xsm
sm
md
lg

ฟูแลมปัดกุหลาบจ้องดึง "เอเจ" แค่ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี จอห์นสัน
มาร์ติน โยล นายใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ออกโรงกันท่า "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หมายดึงตัว แอนดี จอห์นสัน ไปล่าตาข่ายให้ในราคาถูก

สำนักข่าว "เดอะซัน" ของอังกฤษเปิดเผยว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มีความพยายามทาบทาม แอนดี จอห์นสัน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษไปช่วยต้นสังกัดดิ้นรนหนีการตกชั้นช่วงครึ่งซีซันหลัง ทว่าความประสงค์ของ "กุหลาบไฟ" มีอันตกไป เมื่อ ฟูแลม ต้นสังกัดของนักเตะในลอนดอนปัดข้อเสนอซื้ออดีตสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ราคา 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท)

โดย มาร์ติน โยล กล่าวว่า "ถ้ามีข้อเสนอที่ดี คุณก็มีสิทธิได้นักเตะชั้นดีไป ซึ่งผมคิดว่า แอนดี จอห์นสัน คือนักเตะชั้นดี อะไรนอกจากนั้น (แบล็คเบิร์นยื่นให้แค่ 1 ล้านปอนด์) ย่อมเป็นไปไม่ได้"

"แอนดี เป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับผม มันสำคัญที่เราต้องรักษานักเตะชั้นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ได้ใครเข้ามาเพิ่ม อย่างไรก็ตาม เรายังรอและเฝ้าดูกันต่อไป" กุนซือชาวดัตช์เผยต่อ

โดย "เอเจ" ล่าสุดลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง แต่ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการบุกพ่าย แบล็คเบิร์น ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน 1-3 ทว่าทั้งนี้ โยล ยังไม่คิดว่า ฟูแลม สมควรเป็นฝ่ายปราชัย "โดยรวมเราเป็นทีมที่เหนือกว่า ถึงแม้มีผู้เล่นเท่ากัน 11 ต่อ 11 คนก็เถอะ เพียงแต่เราไม่สามารถทำสกอร์กันได้เท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น