xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหวดออสซียันไม่ได้เกลียดเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์กาเรต คอร์ต
มาร์กาเรต คอร์ต ตำนานนักเทนนิสหญิงของออสเตรเลีย ยืนยันตนไม่ได้มีความรู้สึกเกลียดชังกลุ่มคนรักร่วมเพศตามที่เป็นข่าว แต่ยังคงยืนยันที่จะต่อต้านการแต่งงานของกลุ่มรักร่วมเพศต่อไป

ก่อนหน้านี้ คอร์ต ออกมาแสดงความคิดเห็นทำนองต่อต้านการวิวาห์ของกลุ่มคนรักร่วมเพศ โดยมองว่าเป็นสิ่งที่ผิดแผกธรรมชาติ และเชื่อว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบต้องประกอบไปด้วยพ่อ-แม่-ลูก เท่านั้น ซึ่งคอร์ต มีแผนรณรงค์ต่อต้านเรื่องดังกล่าวในการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน สัปดาห์หน้า ที่สนาม มาร์กาเรต คอร์ต ของตัวเอง

แม้กลุ่มคนรักร่วมเพศทางเฟซบุ๊ค (Facebook) จะไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวและเตรียมคัดค้านความเห็นของคอร์ตในการแข่งขัน ออสซี โอเพน แต่แชมป์แกรนด์สแลม 24 สมัย ให้สัมภาษณ์กับทางรอยเตอร์ส ว่าแม้ตนจะต่อต้านการแต่งงานของกลุ่มคนรักร่วมเพศ แต่โดยส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้รังเกียจบุคคลกลุ่มนี้แต่อย่างใด

"ความจริงคือฉันรักพวกเขา และไม่ต้องการที่จะเผชิญหน้าใดๆเลย การต่อต้านเรื่องดังกล่าวถือเป็นเพียงแค่มุมมองของฉันเท่านั้น และถือเป็นสิ่งที่อยู่ในคัมภีร์ไบเบิล ที่ฉันยึดถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมาโดยตลอด ฉันเชื่อว่าการแต่งงานคือเรื่องของผู้ชายและผู้หญิงเท่านั้น" ตำนานวัย 69 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น