xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชเทค่าเหนื่อย 3 ล้านล่อ "แซมบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสโตเฟอร์ แซมบา
ปารีส แซงต์แชร์กแมง สโมสรกระเป๋าหนักแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 3 ล้านบาท ล่อใจ คริสโตเฟอร์ แซมบา ปราการหลังจอมแกร่งมาร่วมทัพ

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์แชร์กแมง มีความต้องการที่จะได้ตัว คริสโตเฟอร์ แซมบา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมแกร่ง โดยเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ล่อใจต้นสังกัดนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" ต้องเจอคู่แข่งในการชิงตัว แซมบา เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ สองทีมในลอนดอน ก็อยากได้ตัวสตาร์ทีมชาติคองโก มาอุดรอยรั่วในแดนหลังเช่นกัน

ดังนั้นแหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า บอร์ดบริหาร ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ พร้อมจ่ายค่าจ้างให้ แซมบา ถึงสัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ล่อใจดาวเตะวัย 27 ปี ให้มาค้าแข้งยังเมืองหลวงของฝรั่งเศส เพื่อเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญสำหรับการต่อยอดครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปให้ได้ต่อจากนี้ หลังจากที่ "เปแอสเช" มีโปรเจคดึงซูเปอร์สตาร์มาสู่ถิ่นปาร์ค เดอ แปรงค์ ไม่ว่าจะเป็น ริคาร์โด กาก้า, คาร์ลอส เตเบซ หรือว่า อเลสซานเดร ปาโต
กำลังโหลดความคิดเห็น