xs
xsm
sm
md
lg

“แซมบ้า” ร้องขอซบปืนเพื่อแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซมบ้า กัปตัน แบล็คเบิร์น
คริสโตเฟอร์ แซมบ้า กองหลัง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ออกมาวางระเบิดถิ่น อีวูด ปาร์ค ทั้งที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการยอมรับว่า อยากย้ายร่วมทัพสโมสรที่ได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยก่อนหน้านี้ เคยตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอยากได้ แซมบ้า มาเสริมแนวรับ ทว่า ข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูก แบล็กเบิร์น บอกปัด ส่วนอีกเป้าหมาย ก็คือ ฟิล จากิลกา ของ เอฟเวอร์ตัน ราคาค่อนข้างสูงกว่า และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ

ล่าสุด แซมบ้า ที่เพิ่งลงช่วย แบล็กเบิร์น อุ่นเครื่องศึก “บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟีย์ 2011” ที่ ฮ่องกง แพ้ให้กับ แอสตัน วิลลา 0-1 ออกมายอมรับว่าต้องการอำลาถิ่น อีวูด ปาร์ค “ผมต้องการเล่น แชมเปียนส์ ลีก นักเตะคนใดบ้างที่ไม่ฝันแบบนั้น”

แนวรับร่างยักษ์ซึ่งเกิดในฝรั่งเศสวัย 27 ปีที่มีสัญญายาว 5 ปี เผยอีกว่า “นักเตะคนใดที่ไม่มีความมุ่งมั่นอยากจะเล่นฟุตบอลในระดับสูงก็ถือว่าทำผิดพลาด และไม่น่ามาเล่นกีฬา ผมไม่รู้สถานการณ์ของ อาร์เซนอล เนื่องจากยังคงเป็นนักเตะ แบล็กเบิร์น แต่คงโกหกคุณหากบอกว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวยและไม่อยากเล่น แชมเปียนส์ ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น