xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามเฟลป์ส" เลิกแล้วอดีตมิสแคลิฟอร์เนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นแค่ภาพหวานในอดีต
ไมเคิล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำในโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกา มีข่าวตัดสินใจเลิกรากับ นิโคล จอห์นสัน อดีตนางงามแคลิฟอร์เนีย ที่คบหาดูใจกันมานานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตั้งแต่ทำสถิติกวาดชัยในกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นว่าเล่น ไมเคิล เฟลป์ส ถูกขุดคุ้ยประเด็นความสำเร็จควบคู่เรื่องความรัก โดยฉลามหนุ่มจากบัลติมอร์ เคยเป็นข่าวกับทั้งบริกรสาวปรุงเหล้าค็อกเทล, เรียลิตี สตาร์สุดไฮโซ หรือว่า นักศึกษาชาวแคนาเดียนที่เรียนจบมาพร้อมๆ กัน

ทว่า เฟลป์ส ก็เป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกับ นิโคล จอห์นสัน ซึ่งอายุ 26 ปีเท่ากัน อย่างไรก็ดี ล่าสุด สื่อบางสำนักแดนมะกันประโคมข่าว "บัลติมอร์ บุลเล็ตต์" ตัดสินใจทางใครทางมันกับแฟนสาวดีกรีมิสแคลิฟอร์เนีย ประจำปี 2010 เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง

ทั้งที่ช่วงปี 2011 จอห์นสัน ตระเวนตามเชียร์ เฟลป์ส เดินสายเข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำ อาทิเช่น รายการ ฟีนา เวิลด์ แชมเปียนชิปส์ ที่นครเซียงไฮ้ โดยฉลามหนุ่มกวาดมาได้ 4 เหรียญทอง อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน เฟลป์ส กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้สามารถควอลิฟายลงชิงชัย "ลอนดอนเกมส์" ใน 7 รายการ ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม ถึง 12 สิงหาคม ซึ่งเจ้าตัวเปรยว่านี่จะเป็นกีฬาโอลิมปิกหนสุดท้ายในอาชีพของตนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น