xs
xsm
sm
md
lg

แมฟส์บุกทำเนียบขาวพบ "โอบามา" วีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มีคิวบุกทำเนียบขาว เข้าพบท่านประธานาธิบดี บารัค โอบามา วันที่ 9 มกราคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อเชิดชูเกียรติหลังคว้าแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อฤดูกาล 2010/11

หลังจากพลิกล็อกเล่นงาน ไมอามี ฮีท 4-2 เกม คว้า "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" มาเชยชมสมัยแรกในประวัติศาสตร์ ล่าสุดตามธรรมเนียมที่แชมป์กีฬาในสหรัฐฯ จะได้รับเกียรติจากประธานาธิบดี เชิญร่วมฉลองที่ทำเนียบขาว ซึ่งวันที่ 9 มกราคมนี้ ถึงคิว "แมฟส์แมน" ได้เข้าพบ บารัค โอบามา ผู้นำคนปัจจุบันของอเมริกันชน

โดย เจสัน เทอร์รี การ์ดจอมเก๋า ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความตื่นเต้น "ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าสนุกไปเลย ผมเคยมาที่ทำเนียบขาวครั้งหนึ่งแล้ว (ตอนได้แชมป์บาสฯ ระดับมหาวิทยาลัย NCAA เมื่อปี 1997 คราวนั้นได้พบกับ บิลล์ คลินตัน) แต่นี่ไม่ใช่แค่ท่านประธานาธิบดี เพราะเขาคือผู้นำผิวสีคนแรกของประเทศ จึงถือเป็นประสบการณ์ใหม่ และเป็นเกียรติยิ่งที่ได้มายังทำเนียบขาวอีกครั้ง เพื่อฉลองความสำเร็จของเรา (แมฟเวอร์ริกส์)"

ด้าน ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดตัวใหม่ของทีม ที่เคยมาทำเนียบขาวกับ แอลเอ เลเกอร์ส เผยบ้าง "การมาทำเนียบขาวถือเป็นทริปที่มีความหมายยิ่ง มันหมายความว่าเราอยู่บนจุดสูงสุด ทำในสิ่งที่ทีมยังไม่เคยทำได้ คงไม่มีใครลืมลง"

อย่างไรก็ดี ดูเหมือน มาร์ค คิวบาน เจ้าของ "แมฟส์แมน" ดูไม่ค่อยพอใจการวางโปรแกรม เพราะทันทีที่พวกเขามาเยือน วอชิงตัน ดี.ซี. ถัดมา แมฟเวอร์ริกส์ ต้องบินไปเยือน ดีทรอยต์ พิสตันส์ และ บอสตัน เซลติกส์ สองคืนติดๆ กัน
เทอร์รี การ์ดทีเด็ดแมฟส์แมน
โอบามา เตรียมต้อนรับแชมป์ NBA
กำลังโหลดความคิดเห็น