xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ก่นหงส์เล่นไม่ได้เรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี (ขวา) ออกอาการเครียดจนเห็นได้ชัด
"คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ลูกทีมเล่นแบบไม่มีทรงจนเป็นฝ่ายปราชัยต่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยับเยิน 3-0 โดยยกการแข่งขันแมตช์นี้ให้เป็นบทเรียนในการเดินหน้าต่อไป



ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ประจำวันอังคารที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือนรังเอทิฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ถูกสอนเชิงไปแบบสิ้นสภาพ โดน "เรือใบสีฟ้า" ไล่ต้อนไปอย่างขาดลอย 3-0 จมอยู่อันดับ 6 เช่นเดิม (แข่ง 20 นัด มี 34 แต้ม)

ภายหลังจบการแข่งขัน ตำนานแข้ง "หงส์แดง" กล่าวผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "หากคุณต้องการที่จะเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ คุณก็จำเป็นต้องเล่นให้ได้มีทรงกว่านี้ ซึ่งผลที่ออกมาในคืนนี้ก็ต้องยอมรับว่าเราเล่นกันได้อย่างไร้สมรรถภาพมาก แน่นอนว่าต่อจากนี้เราจำเป็นต้องเร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมให้ดีขึ้นเพื่อเดินหน้าไปสู่จุดมุ่งหมายที่วางไว้ ส่วนความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ก็คงต้องเก็บไว้เป็นบทเรียนในการก้าวเดินต่อไป"

สำหรับ "ลิเวอร์พูล" มีคิวลงสนามนัดที่ 21 เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม เวลา 22.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น