xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" รับอยู่ในสภาวะจิตตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า ในเวลานี้ชีวิตของตนเองยังไม่นิ่ง และสภาพจิตใจก็ยังไม่คงที่ จึงส่งผลให้ไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้ โดยชี้ว่าหากทุกอย่างกลับมาเสถียรอีกครั้งจะกลับมาทวงคืนสิ่งที่หายไปได้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ได้หล่นลงมาเป็นสวิงหมายเลข 5 ของโลก หลังจากการจัดอันดับของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยได้ประสบกับปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก ไม่สามารถควานโทรฟีใดได้นับตั้งแต่ปี 2009 จากรายการ "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกมรสุมชีวิตโจมตีเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามที่ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ได้แอบไปมีสัมพันธ์กับสาวอื่นที่ไม่ใช่ภรรยากว่า 100 คน จนทำให้ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช ทนไม่ไหวต้องขอเลิกลาในที่สุด

โดย ก้านเหล็กวัย 35 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "ยอมรับว่า ณ เวลานี้ สภาพชีวิตของผมยังไม่นิ่งเท่าไรนัก จากจุดนี้ต้องยอมรับความเป็นจริงว่าเป็นเป็นเรื่องยาก หากต้องการกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง ส่วนตัวแล้วผมยังไม่ต้องการปรึกษากับทางนักจิตวิทยาในตอนนี้ เนื่องจากผมต้องการกลับมาสู่เกมด้วยตัวผมเอง"

"ยังไงชีวิตก็ต้องก้าวเดินต่อไป ผมเพียงคิดว่าหากทุกอย่างกลับมาเสถียรอีกครั้ง เกมที่สุดยอดของผมจะกลับมาอย่างแน่นอน และตอนนั้นทุกอย่างจะชัดเจน บอกตามตรงผมอยากหาจุดเปลี่ยนด้วยตัวเอง เพราะ ทุกอย่างเริ่มต้นจากสภาพจิตใจของผม และมันจะจบด้วยจิตของผม" ไทเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น