xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามงับบีจี 1-0 เข้าป้ายรองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์หน้าร่างเล็กโขกพังประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ ชลบุรี เปิดบ้านเฉือนชนะ บางกอกกล๊าส 1-0 พร้อมทั้งเข้าป้ายคว้าตำแหน่งรองแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 แน่นอนแล้ว ส่วนผลอีกคู่ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เสมอ เอสซีจี สมุทรสงคราม 0-0

เกมลีกสูงสุดของเมืองไทยช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชลบุรี รองจ่าฝูงเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส ทีมอันดับ 4 ซึ่งประตูเดียวที่ตัดสินผลของเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 85 เมื่อ ณัฐพงษ์ สมณะ เติมขึ้นมาทางซ้ายแล้ววางบอลอย่างแม่นยำข้ามหัว ราฟาเอล ซูซา ให้ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีมโขกเต็มศีรษะผ่านมือ กฤษณะ กลั่นกลิ่น เข้าไปตุงตาข่าย ทว่า “เจ้าชายกบ” ก็โดนไล่ออกในจังหวะต่อเนื่องด้วยหลังไปถอดเสื้อดีใจจึงรับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง

ช่วงเวลาที่เหลือ “กระต่ายแก้ว” ไม่สามารถทวงสกอร์คืนจาก “ฉลามชล” ได้ ทำให้จบเกม ชลบุรี คว้าชัยหวุดหวิด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน ปิดฉากฤดูกาล 2011 ด้วยการได้รองแชมป์แน่นอนแล้ว เนื่องจาก เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่เหลือโปรแกรมอีก 3 นัดมีเพียง 59 คะแนน ขณะที่ บางกอกกล๊าส มี 50 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 4 ต่อไป

อีกคู่หนึ่งที่สนาม อบจ.สระบุรี โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เฝ้ารังเสมอกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม 0-0 ซึ่งหลังจบนัดนี้ “พลังเอ็ม” มี 47 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตารางตามเดิม ขณะที่ “ปลาทูคะนอง” เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 31 นัด แซง ราชนาวี ที่มีแต้มเท่ากันและยังแข่งมากกว่า 1 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 14 เพิ่มความหวังในการอยู่รอดปลอดภัยให้มีมากขึ้นมาอีก



กำลังโหลดความคิดเห็น