xs
xsm
sm
md
lg

"บา" รับเท่ไม่หยอกยิงร่วม "รูน-กุน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมบา บา
เดมบา บา ดาวยิง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกเท่ไม่หยอกเมื่อรั้งอันดับดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ร่วมกับนักเตะชื่อดังระดับโลกหลายคน คงจะเป็นหนึ่งในเคล็ดลับที่ทำให้ยิงกระฉูดเนื่องจากช่วยเรื่องความเชื่อมั่น

บา ซัดไปแล้ว 13 ประตูจาก 16 นัดให้กับ นิวคาสเซิล ใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้หลังย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคิดเป็น 60 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว แข้งวัย 25 ปีเผยก่อนเกมไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ว่าการยิงได้เท่ากับ เวย์น รูนีย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ อกูเอโร ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วยเรื่องความมั่นใจได้มากโข ส่วนคนที่นำอยู่เป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ของ อาร์เซนอล 16 ประตู

บา กล่าวว่า "เยี่ยมมากกับการอยู่ในอันดับดาวซัลโว เหมือนเป็นคำชมเชยเมื่อมองนักเตะที่ติดท็อปชาร์ทเหมือนกันเมื่อเทียบกับผมจะสามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ สิ่งนี้ช่วยเรื่องความมั่นใจในการลงสนาม ของแบบนี้เมื่อเข้าฟอร์มแต่ถ้าไม่ทำยังไงก็ไม่ใช่"

"จำนวนประตูที่ผมยิงได้ตอนสวมเสื้อ ฮอฟเฟนไฮม์ ไม่ธรรมดา แต่ผมไม่เคยคิดว่าจะยิงได้อย่างต่อเนื่องเช่นนี้ เพราะยิ่งมองว่าการเล่นในลีกที่ดีที่สุดอย่าง พรีเมียร์ชิป ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากสำหรับตัวเอง" กองหน้าทีมชาติเซเนกัล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น