xs
xsm
sm
md
lg

"อาเดรียโน" ปัดทำปืนลั่นใส่ผู้หญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน ปฏิเสธข่าว
อาเดรียโน อดีตหัวหอกทีมชาติบราซิลและ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธเป็นคนทำปืนลั่นใส่มือของหญิงสาวคนหนึ่งบนรถของตนเองเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้

หลังมีรายงานข่าวว่า อาเดรียโน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ เอาปืนมาเล่นจนทำลั่นใส่มือหญิงสาววัย 20 ปี ซึ่งนั่งรถด้วยกันออกมาจากงานปาร์ตีแห่งหนึ่งในเขตบาร์รา ดา ทิจูกา เพื่อไปยังทิศตะวันตกของเมืองริโอ เดอ จาเนโร

อาดรีแอน ซิริโล ดอส ปินโตส เป็นชื่อของหญิงสาวผู้โชคร้าย ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากกระดูกมือแตก และเธอก็บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อาเดรียโน วัย 29 ปีเป็นคนที่ยิงเธอ

แต่ล่าสุด ดาวยิงจอมฉาวปฏิเสธคำกล่าวหาของหญิงสาว โดยแถลงการณ์ที่เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นอ้างว่าตนเอง "นั่งอยู่เบาะหน้า แต่การยิงเกิดขึ้นที่เบาะหลัง"

ทั้งนี้ อาเดรียโน ซึ่งยิง 27 ประตูจากการลงสนาม 48 นัดในนามทีมชาติบราซิล ตกต่ำในชีวิตการค้าแข้งเนื่องจากปัญหาด้านน้ำหนัก ติดสุราและโรคซึมเศร้า โดยเขากล่าวอีกว่าจะไม่ไปให้ปากคำกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะตัวเองเป็นคนมีชื่อเสียง ขณะที่ โครินเธียนส์ ต้นสังกัดปฏิเสธแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น