xs
xsm
sm
md
lg

แค่ฝัน "เฟด-ฮินกิส" ปัดหวดคู่ผสมอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆอดเห็น เฟด-ฮินกิส ในอลป.2012
เซเวอริน ลูธี กัปตันทีมเดวิส คัพ ของสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า แฟนหวดหมดสิทธิ์เห็น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ มาร์ตินา ฮินกิส สองนักเทนนิสชื่อดังแห่งเมืองนาฬิกาจับคู่ลงหวดประเภทคู่ผสมในการแข่งขัน "ลอนดอนเกมส์ 2012" กลางเดือนกรกฏาคมแน่นอนแล้ว หลังทั้งคู่ตัดสินใจปฎิเสธลงหวดรายการนี้ ตามรายงานข่าวของ livetennisguide เว็บไซต์เทนนิสชื่อดังบนโลกออนไลน์

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ มาร์ตินา ฮินกิส ตกเป็นข่าวเตรียมผนึกกำลังกันเพื่อล่าเหรียญทองประเภทคู่ผสมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายหลังเคยจับคู่กันคว้าแชมป์รายการ ฮอปแมน คัพ เมื่อปี 2001 ซึ่ง "เฟดเอ็กซ์" ประทับใจผลงานการจับคู่กับ ฮินกิส เป็นอย่างมาก จนต้องเอ่ยปากชวนฮินกิส ที่แขวนแร็กเกตไปแล้วเมื่อปี 2007 ให้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แฟนเทนนิสที่รอชมการจับคู่หวดในฝันของ "เฟเดอเรอร์-ฮินกิส" ใน "ลอนดอนเกมส์" ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อ เซเวอริน ลูธี กัปตันทีมเดวิส คัพ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่าทั้งคู่ตัดสินใจปฏิเสธลงเล่นประเภทคู่ผสมในโอลิมปิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังได้เรียกทั้งคู่เข้ามาพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว ขณะที่ จิอัน จิลลี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกของสวิส ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้

สำหรับ เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์แล้วว่าในโอลิมปิกเกมส์ ปีหน้า ตั้งเป้าที่จะหยิบเหรียญทองกลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะได้เล่นประเภทคู่ผสมหรือเล่นเพียงแค่ประเภทเดี่ยว-คู่ ก็ตาม โดยผลงานของ "เฟดเอ็กซ์" ในโอลิมปิกที่ผ่านมา คือการจับคู่คว้าเหรียญทองกับสตานิสลาส วาวรินกา หวดรุ่นน้อง ในการหวดประเภทคู่ “ปักกิ่งเกมส์” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ปี 2008
เซเวอริน ลูธี กัปตันเดวิส คัพ ทีมสวิสฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น