xs
xsm
sm
md
lg

โชว์ป๋าเรือทุ่มซิว "ฮาซาร์ด" แถมให้ลีลล์ยืมต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด แข้งที่ซิตีก็หมายปอง
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวพร้อมเจียดเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) กระชากตัว เอเดน ฮาซาร์ด มาร่วมทัพ แต่พร้อมให้ ลีลล์ ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืมตัวไปใช้งานต่อได้

เอเดน ฮาซาร์ด ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือนักปั้นแห่งถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มายาวนาน ทว่าวันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียม ยังอยู่ในสายตาของยักษ์ใหญ่ยุโรป ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน หรือ อินเตอร์ มิลาน ของกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

แต่ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว แมนฯ ซิตี เตรียมเข้ามามีเอี่ยวในตัวดาวเตะวัย 20 ปี โดยทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ มีการส่ง ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส กลับบ้านเกิดไปตามเกาะฝีเท้า ฮาซาร์ด ได้พักใหญ่แล้ว

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนยังมองหานักเตะประเภทปั้นเกมมาเสริม แม้มีทั้ง ดาบิด ซิลบา กับ ซาเมียร์ นาสรี อยู่ในแคมป์แล้วก็ตาม ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี ได้แก่ ฮาซาร์ด เจ้าของค่าคัว 30 ล้านปอนด์ ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมควักกระเป๋าดึงมาร่วมงาน โดยจะปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาล 2011/12 ไปก่อนด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น