xs
xsm
sm
md
lg

แม่อินจัดแพ็คส์พ่ายบีบคอลูกหวิดดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนด์ ชูตี คุณแม่วัย 36 ปี เตรียมไปให้การต่อศาลหลังก่อเหตุบีบคอบุตรสาว หลังจากเห็น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมโปรดบุกพ่าย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หมดโอกาสทำเพอร์เฟกต์ซีซันในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2011/12 ไปโดยปริยาย
ภาพจำลองเหตุการณ์แม่บันดาลโทสะใส่ลูกสาว
เหล่าสาวก "หัวเนยแข็ง" ต้องผิดหวังไปตามๆ กันเมื่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่สามารถลุ้นสถิติ "เพอร์เฟกต์ ซีซัน" ต่อจาก ไมอามี ดอลฟินส์ ชุดไร้พ่ายในปี 1972 รวมถึง ไม่สามารถเดินหน้าเก็บชัย 22 เกมรวด เพื่อลบสถิติที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เคยทำไว้ 21 เกมฤดูกาล 2003/04 โดย "แพ็คส์แมน" หยุดสถิติเฮติดต่อกันไว้เพียง 19 เกม หลังบุกเสียที แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 14-19 ในเกมสัปดาห์ที่ 15

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวของ แพ็คเกอร์ส เกือบก่อให้เกิดโศกนาฏกรรม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบไปที่โรงแรมแอพเพิลตัน ในมลรัฐวิสคอนซิน ช่วงเวลาประมาณ 20.15 น. หลังได้รับแจ้งว่า แกรนด์ ชูเต บันดาลโทสะก่อเหตุบีบคอลูกสาววัย 12 ขวบครึ่ง เมื่อเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส สุดยอดควอเตอร์แบ็กไม่สามารถนำ "แพ็คส์แมน" ต่อยอดชัยชนะได้

โดย บุตรสาวผู้ไม่ถูกเปิดเผยนามเล่าให้ตำรวจฟังว่า คุณแม่ดื่มเหล้าระหว่างชมเกมถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และมีอาการหัวเสียอย่างยิ่งที่ แพ็คเกอร์ส ตกเป็นรองชีฟส์ ซึ่งภายหลังจบเกม เธอโดนแม่ของตัวเองบีบคอจนหายใจไม่ออก หลังจากทีมโปรดสถิติตกเหลือชนะ 13 แพ้ 1 เกม โดยแม่ตะโกนขึ้นมาด้วยว่า "แกอยากตายอย่างนั้นหรือ"

ด้าน สามีของ แกรนด์ เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังอีกว่า ภรรยาเทกระจาดจานอาหารค่ำของตัวเอง พร้อมกับทำลายโคมไฟ และพยายามชกเข้าที่ใบหน้าของเขา เนื่องจากหัวเสียกับรูปเกมของ "แพ็คส์แมน" เป็นอย่างยิ่ง จากการกระทำดังกล่าวทำให้ตำรวจต้องเชิญไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนปล่อยให้ประกันตัวออกมา อย่างไรก็ดี คุณแม่อารมณ์ร้อนต้องไปให้การต่อศาลเอาตากามี คันที ในคดีทำร้ายร่างกายบุตรสาวต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น