xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเท 20 ล้านป.ดึง "ร็อดเวลล์" แทนแลมพ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเวลล์ (ซ้าย)
เชลซี เป็นข่าวทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ดึง แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน มาสวมบทจอมทัพประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน แฟรงค์ แลมพาร์ด จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี โละนักเตะอายุแตะหลัก 30 ปีออกไปแล้วรายหนึ่งคือ นิโกลาส์ อเนลกา อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เหลือพวกเข้าข่ายก็มี อเล็กซ์ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แฟรงค์ แลมพาร์ด แอชลีย์ โคล ฟลอร็องต์ มาลูดา อาจจะรวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวแพง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ที่ยิงไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น

ขุมกำลังที่ บีอาส ต้องการจะเสริมต่อไปก็คือกองกลางโดยเฉพาะ แลมพาร์ด ที่อายุ 33 ปีแล้ว เล็ง ร็อดเวลล์ เอาไว้เป็นตัวแทนคาดว่าค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เอฟเวอร์ตัน ก็น่าจะยอมปล่อยนักเตะวัย 20 ปีแต่อาจจะเริ่มจากข้อเสนอแรกที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากนั้นก็อยู่ที่ขั้นตอนของการเจรจา

สำหรับแดนกลางที่ เชลซี เลือกใช้งานอยู่เวลานี้ก็มี รามิเรส ราอูล เมเรเลส และ โอริโอล โรเมอู ส่วน จอห์น โอบิ มิเกล ฟอร์มเก่งหดหาย ด้าน มิคาเอล เอสเซียง อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บและอายุกำลังจะ 30 ปีแล้ว

เชลซี มองว่า ร็อดเวลล์ น่าจะมีอนาคตที่สดใสคล้ายกับ ฟิล โจนส์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งดึงไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เด็กปั้นของ เอฟเวอร์ตัน โชคร้ายมีอาการบาดเจ็บหลังเล่นได้น่าประทับใจเกมทีมชาตินัดอุ่นเครื่องพบ สเปน และ สวีเดน ล่าสุดหายเจ็บเป็นตัวสำรองเกมเสมอ นอริช ซิตี 1-1 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมแต่ก็ดันมาเจ็บเพิ่มอีกน่าจะชวดเล่นช่วงคริสต์มาส
ร็อดเวลล์ มีลุ้นลุย ลอนดอน 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น