xs
xsm
sm
md
lg

คิดถึงบ้าน "กุน" ฝันคืนรังเมื่อใกล้เลข 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ฝันกลับไปเล่นที่บ้านเกิดอีกครั้ง
เซร์จิโอ อกูเอโร ดาวยิงร่างเล็กของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้สัมภาษณ์สื่อบ้านเกิดเผยเตรียมอำลาเวทียุโรป เพื่อกลับไปเล่นให้แก่อินดิเพนเดียนเต สโมสรแรกในชีวิตค้าแข้งที่อาร์เจนตินา เมื่ออายุจ่อขึ้นเลข 3 ในอนาคต

"เอล กุน" ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาสวมยูนิฟอร์มสีฟ้าของแมนฯซิตี เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2011/12 พร้อมทำผลงานยอดเยี่ยมกดไปแล้ว 11 ประตู จาก 14 เกมที่ลงเล่นให้กับเรือใบสีฟ้า และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ลูกเขยของ ดีเอโก มาราโดนา เปิดใจกับสื่อวิทยุที่บ้านเกิดทำนองว่าคิดถึงบ้านและตั้งใจจะกลับไปเล่นกับอินดิเพนเดียนเต สโมสรแรกในการเล่นอาชีพยามอายุครบ 29 ปี (ปี 2017) โดยกล่าวว่า "ผมเล่นในยุโรปมานาน แต่ก็พูดอยู่เสมอว่าอยากจะกลับไปที่นั่นเมื่ออายุ 29 ผมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จมาตลอด มันทำใจได้ยากเมื่อต้องนั่งดูพวกเขาเล่นในทีวี แต่ก็ปฏิเสธได้ยาก เพราะเป็นสิ่งที่ผมคลั่งไคล้"

อกูเอโร ย้ายออกจากทีมอินดิเพนเดียนเต สโมสรบ้านเกิดเมื่อปี 2006 เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งใช้เวลา 5 ปี สร้างชื่อและเอกลักษณ์อันเป็นที่จดจำของแฟนบอล พร้อมได้รับขนานนามว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง ก่อนย้ายมาสานต่อความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
ภาพสมัยยังเล่นให้อินดิเพนเดียนเต
กำลังโหลดความคิดเห็น