xs
xsm
sm
md
lg

ท็อฟฟีสวมเสื้อส่งใจช่วยไทยเกมฟัดนอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เคฮิลล์ สวมเสื้อรุ่น พลังน้ำใจไทย
เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ร่วมส่งน้ำใจถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมในประเทศไทย ด้วยการสวมชุดเหย้ารุ่นพิเศษระบุข้อความ "พลังน้ำใจไทย" ในเกมลีกกับนอริช ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. พร้อมเตรียมนำไปประมูลหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อหลังจบเกม

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องเผชิญหน้ากับเหตุอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สร้างความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชาวไทยเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรดาบุคคลหรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง ต่างรวมใจกันออกมาช่วยเหลือกลุ่มผู้ประสบภัยกันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินหรือสิ่งของ

ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการฟุตบอลอังกฤษ นอกเหนือจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก จะออกมาช่วยส่งกำลังใจถึงคนไทยแล้ว สโมสรเอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีกที่มี "ช้าง" เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน ก็ร่วมส่งกำลังใจด้วยการให้นักเตะสวมชุดเหย้ารุ่นพิเศษระบุข้อความ "พลังน้ำใจไทย" แทนสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ ในเกมที่ "ท็อฟฟี" เปิดรังกูดิสัน ปาร์ค รับมือ นอริช ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดย โรเบิร์ต เอลสโตนส์ ผู้บริหารของเอฟเวอร์ตัน เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทางสโมสรยินดีที่จะได้มีโอกาสสนับสนุนและให้กำลังใจผู้คนในประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ไปได้ เพราะพวกเราและแฟนเอฟเวอร์ตันในประเทศไทยนั้นถือเป็นส่วนที่สำคัญมากของครอบครัวเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเรายินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่"

ส่วนผลงานในสนาม ปรากฏว่าเอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอกับนอริช ซิตีไป 1-1 โดยลีออน ออสแมน สวมบทฮีโร่ยิงประตูตีเสมอนาที 81 ภายหลังโดนทีมเยือนบุกมานำก่อนจากแกรนต์ โฮลต์ ในครึ่งแรก ทั้งนี้หลังจบเกมพลพรรคนักเตะ "ท็อฟฟี" ก็จะเซ็นชื่อลงบนเสื้อนัดพิเศษ ก่อนนำประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป
เฟลลายนี กับเสื้อรุ่นพิเศษ
ขุนพลท็อฟฟีในเกมฟัดนอริช
กำลังโหลดความคิดเห็น